นิโคลัส อัลมาโกร มือ 13 จากสเปน ตกรอบแรกเทนนิสซินซินเนติ มาสเตอร์ส

กีฬา
13 ส.ค. 56
08:27
180
Logo Thai PBS
นิโคลัส อัลมาโกร มือ 13 จากสเปน ตกรอบแรกเทนนิสซินซินเนติ มาสเตอร์ส

นิโคลัส อัลมาโกร มือ 13 จากสเปน พลิกล็อกตกรอบแรกเทนนิสซินซินเนติ มาสเตอร์ ที่สหรัฐอเมริกา

เทนนิสชายเดี่ยว รอบแรก นิโคลัส อัลมาโกร มือวางอันดับ 13 ของรายการจากสเปน พบกับ กริกอร์ ดิมิทรอฟ นักเทนนิสจากบัลแกเรีย ปรากฏว่าเป็น ดิมิทรอฟ ที่ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 27 นาที หวดเอาชนะ อัลมาโกร ไปได้สองเซตรวด 7-6 ไทเบรก 7-3 และ 6-4 รอบ 2 ดิมิทรอฟ จะพบกับ ไบรอัน เบเกอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นมือ 185 ของโลก

ส่วน มาร์ดี้ ฟิช นักเทนนิสชาวอเมริกัน ที่เคยผ่านเข้าชิงรายการนี้สองสมัยก็ตกรอบแล้วเช่นกัน โดย ฟิลลิป โคลชไรเบอร์ นักเทนนิสจากเยอรมนี เอาชนะ มาร์ดี้ ฟิช ไปสองเซตรวด 7-5 และ 6-2 รอบต่อไป โคลชไรเบอร์ จะพบกับ โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ มือ 5 ของรายการที่ได้บายในรอบแรก

ขณะที่การแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ไฮไลท์สำคัญของการแข่งขันอยู่ที่การวิ่ง 100 เมตรหญิง ซึ่งมีเชลลี่ แอนน์ เฟรเซอร์ ไพร้ซ์ เจ้าของแชมป์โอลิมปิกสองสมัยจากจาเมก้า ขับเคี่ยวกับ คาร์เมลิต้า เจเตอร์ แชมป์เก่าจากสหรัฐอเมริกา ปรากฎว่า เป็นเชลลี่ แอนน์ เฟรเซอร์ ไพร้ซ์ ที่วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ด้วยเวลา 10.71 วินาที และนับเป็นการคว้าแชมป์กรีฑาชิงแชมป์โลกเป็นสมัยที่สองของเธอ ส่วนอันดับสองเป็นของมูเรียล อาฮูเร่ นักวิ่งไอวอรี่ โคสต์ เวลา 10.93 วินาที และอันดับสามเป็นของคาร์เมลิต้า เจเตอร์ เวลา 10.94 วินาที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง