"โนวัค ยอโควิช-แอนดี้ เมอร์เรย์" ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เทนนิสมาสเตอร์

กีฬา
16 ส.ค. 56
07:52
84
Logo Thai PBS
"โนวัค ยอโควิช-แอนดี้ เมอร์เรย์" ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เทนนิสมาสเตอร์

โนวัค ยอโควิช และ แอนดี้ เมอร์เรย์ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เทนนิสซินซินเนติมาสเตอร์ได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสซินซินเนติมาสเตอร์ ประเภทชายเดี่ยวรอบ16 คนสุดท้าย โนวัค ยอโควิช มือ 1ของโลก ใช้เวลาเพียง 50 นาที หวดเอาชนะ เดวิด กอฟฟิน นักเทนนิสจากรอบคัดเลือก 6-0 และ 6-2 ซึ่งในรายการนี้ยอโควิชยังไม่เคยได้แชมป์ และกำลังลุ้นเป็นนักเทนนิสคนแรกที่ได้แชมป์ระดับมาสเตอร์ ครบทั้ง 9 รายการ

ส่วนแอนดี้ เมอร์เรย์ เจ้าของแชมป์วิมเบิลดัน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที หวดเอาชนะ ณูเลียน เบนเนตูร์ จากฝรั่งเศส คะแนน 6-2 ทั้ง 2 เซต และดาวิด เฟร์เรร์ มือ 3 ของรายการตกรอบหลังแพ้ให้กับ ดิมิทร ตูร์ซูนอฟ มือไร้อันดับจากรัสเซีย

ประเภทหญิงเดี่ยว วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ 2 จากเบลารุส เอาชนะ แม็กดาเลน่า ไรบาริโคว่า จากสโลวาเกีย 6-3 และ 6-4 อซาเรนก้า ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เหมือนกับเยเลน่า ยานโควิช ที่เอาชนะ สลัวเน่ สตีเฟ่น จากสหรัฐฯ 3-6, 7-5 และ 7-5

ยูเอส โอเพ่น เตรียมติดตั้งหลังคาสนาม

ส่วนสมาคมเทนนิสของสหรัฐอเมริกา ประกาศว่าเตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 700 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อติดตั้งหลังคาในสนามต่างๆ ที่ใช้จัดการแข่งขันแกรนด์สแลมป์ ยูเอส โอเพ่น และคาดว่าจะเสร็จสิ้นก่อนปี 2017 ก่อนหน้านี้ ยูเอส โอเพ่น มีปัญหาต้องเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากฝนตก ซึ่งแกรนด์สแลมป์อย่างวิมเบิลดัน และออสเตรเลียน โอเพ่น ติดตั้งหลังคาที่สนามเซนเตอร์คอร์ดไปก่อนแล้ว ส่วน เฟรนช์ โอเพ่น มีแผนติดตั้งหลังคาเสร็จในปี 2018


ข่าวที่เกี่ยวข้อง