"บีอีซี เทโรศาสน" ขาดนักเตะตัวหลักเกมเยือน "บางกอก กล๊าส"

กีฬา
16 ส.ค. 56
07:52
112
Logo Thai PBS
"บีอีซี เทโรศาสน" ขาดนักเตะตัวหลักเกมเยือน "บางกอก กล๊าส"

เกมฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ คู่ที่น่าสนใจ บางกอกกล๊าส จะเปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ที่จะไม่มี ลูคัส เกาโช ที่บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักนาน 3 สัปดาห์

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์อาทิตย์นี้ยังคงมีแข่งขันกันเช่นเดิม ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติก่อนลงแข่งขันจะมีงานมีทเดอะเพรส ของสมาคมนักข่าวช่าวภาพกีฬา โดยเป็นการแถลงข่าวความพร้อมของคู่ที่น่าสนใจ

เมื่อวานนี้มี 6 ทีมเข้าร่วมงานมีทเดอะเพรส ทางด้านทีมบีอีซี เทโรศาสนที่เพิ่งปลดล็อคบุกไปถล่ม ทีโอที เอสซี ถึงถิ่น 5-0 ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ นักเตะมังกรไฟจะต้องบุกไปเยือนบางกอกกล๊าส ที่ลีโอสเตเดี้ยม แต่ต้องพบกับข่าวร้ายเนื่องจาก ลูคัส เกาโช่ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติบราซิลที่เหมาคนเดียว 2 ประตูในนัดกลางกลางสัปดาห์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และพักนาน 3 สัปดาห์

ขณะที่เอสซีจี เมืองทองฯวันพรุ่งนี้จะเปิดบ้านพบกับรองอันดับสุดท้ายของตาราง พัทยา ยูไนเต็ด ที่เพิ่งพลิกชนะชลบุรี 4-3 ซึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมคือ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า นักเตะทีมชาติโบลิเวีย ที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวของ โชนัน เบลมาเร่ ซึ่งเอดิวัลโด้ ยิง 1 จ่าย 1 ทำให้คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงของ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือของเอสซีจี เมืองทองฯ ในวันพรุ่งนี้ ส่วนนักเตะ 11 คนแรกน่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เอาชนะราชบุรีมิตรผล 3-2 เมื่อวันพุธ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง