"สุวัตร"เตรียมแสดงหลักฐานยืนยันทีมงานได้พูดคุยกับ"บอล"

อาชญากรรม
16 ส.ค. 56
12:03
130
Logo Thai PBS
"สุวัตร"เตรียมแสดงหลักฐานยืนยันทีมงานได้พูดคุยกับ"บอล"

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ อดีตทนายความ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังซึ่งถูกฆาตรกรรม เตรียมนำหลักฐานออกมาแสดงเพื่อยืนยันว่า ทีมงานได้เข้าไปคุยกับนายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล ผู้ต้องหาคดีนี้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ จริง

นายสุวัตร ยืนยันว่า จะเปิดแถลงข่าวเพื่อแสดงหลักฐานทันที หลังจากกลับจากต่างจังหวัดในช่วงเย็นวันนี้ (16 ส.ค.) เพื่อตอบโต้กรณีที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ออกมาระบุว่า พนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำนายสันติภาพเพิ่มเติม และนายสันติภาพปฏิเสธ ไม่ได้พูดว่า มีการว่าจ้างด้วยเงิน 3,000,000บาทเพื่อฆ่านายเอกยุทธ และไม่เคยมีทีมงานของนายสุวัตรเข้าพบแต่อย่างใด

นายสุวัตร ยังเรียกร้องให้สื่อมวลชนไปตรวจสอบที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯว่า วันที่ 26 ก.ค. เวลา 14.00 น.มีทนายความหญิงชื่อนางอัจฉรา แสงขาวได้เข้าพบนายสันติภาพจริงหรือไม่ 

ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า พนักงานสอบสวน ได้สรุปสำนวนส่งฟ้องกับอัยการแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อมั่นในพยานหลักฐานว่า สามารถสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดได้ ส่วนกรณีที่มีการกล่าวถึงพยานหลักฐานอื่น หากมีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงในพยานหลักฐานนั้นแล้ว ก็ขอให้นำมาให้ พนักงานสอบสวน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง