ผู้ต้องหาชาวอุซเบฯ รับสารภาพฆ่าแฟนสาวยัดกระเป๋า อ้างโกรธที่ถูกต่อว่า

อาชญากรรม
17 ส.ค. 56
08:54
133
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาชาวอุซเบฯ รับสารภาพฆ่าแฟนสาวยัดกระเป๋า อ้างโกรธที่ถูกต่อว่า

นักธุรกิจหนุ่มชาวอุซเบกิสสถาน รับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆาตกรรมแฟนสาวชาติเดียวกัน ก่อนยัดใส่กระเป๋านำไปทิ้งน้ำ โดยให้การว่า โกรธที่ถูกต่อว่า และทวงเงิน

นายโซบีรอฟ โซเบียร์ ชาวอุสเบกิสสถาน ผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรมและยัดศพหญิงสาวในกระเป๋าและนำไปทิ้งคลองพระโขนง ทั้งนี้นายโซบีรอฟรับสารภาพเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมแฟนสาวชาติเดียวกัน ก่อนยัดใส่กระเป๋านำไปทิ้งน้ำ โดยให้การว่า อ้างว่า ว้นเกิดเหตุได้ทะเลาะวิวาทกับแฟนสาว หลังถูกทวงเงินที่ยืมมาและถูกด่าทอถึงพ่อแม่ จึงทำร้ายผู้ตาย จนพลัดตกบันใดเสียชีวิต ก่อนเก็บศพไว้ในห้อง จากนั้นจังนำศพใส่กระเป๋าเพื่อนำไปทิ้ง

ทั้งนี้ตำรวจใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงในการสอบปากคำนาย โซบีรอฟ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด ทำแผน บริเวณที่้ทิ้งกระเป๋าซึ่งภายในมีศพ น.ส.ไลล่า นิลูฟา ซึ่งเกี่ยวข้องเป็นแฟนสาวผู้ต้องหา ที่สะพานข้ามคลองแสนแสบ แยกคลองตัน

สำหรับเบาะแสในการติดตามผู้ต้องหาครั้งนี้ พนักงานรักษาความปลอดภัยอาคารย่านปรีดีพนมยงค์ ซอย 40 ดูข่าวจากสื่อมวลชน และเห็นกระเป๋าคล้ายกับที่ผู้ต้องหานำลงมาจากห้องพัก จำนวน 3 ใบ 2 ใบ ถูกทิ้งข้างอาคาร ซึ่งเมื่อตำรวจไปตรวจสอบทั้งห้องพัก และกระเป๋าที่ถูกทิ้ง ก็พบหลักฐานที่สอดคล้อง ทำให้ผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง