"บาร์เซโลน่า"ถล่ม"เลบานเต้" 7-0 ศึกลาลีก้าสเปน

กีฬา
19 ส.ค. 56
04:45
70
Logo Thai PBS
"บาร์เซโลน่า"ถล่ม"เลบานเต้" 7-0 ศึกลาลีก้าสเปน

บาร์เซโลน่า ทำผลงานสมราคาแชมป์เก่า หลังเปิดฤดูกาลฟุตบอลลาลีก้าสเปนด้วยการถล่ม เลบานเต้ ไปขาดลอย 7-0

นัดเปิดฤดูกาลของฟุตบอลลาลีก้า สเปน บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า เปิดสนามคัมป์นู พบ เลบานเต้ นัดนี้ เนย์ม่าร์ กองหน้าตัวใหม่ของทีมไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง แต่ว่า บาร์เซโลน่า ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมและได้ประตูนำห่างถึง 6-0 ในครึ่งแรก ลีโอเนล เมสซี่ ทำ 2 ประตู นาทีที่ 12 และ 42 ที่เหลือเป็นผลงานของ อเล็กซิส ซานเชส, ดาเนี่ยล อัลเวส, เปโดร และ ชาบี เอร์นานเดซ ครึ่งหลัง เนย์ม่าร์ ถูกส่งลงสนาม และบาร์เซโลน่า ก็ได้เพิ่มอีก 1 ประตูจาก เปโดร จบเกม บาร์เซโลน่า ชนะ เลบานเต้ 7-0 นำเป็นจ่าฝูงตั้งแต่นัดแรกของการแข่งขัน

ส่วน รีล มาดริด เล่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบว พบกับ รีล เบติส เกมผ่านไป 14 นาที ฮอร์เก้ โมลิน่า ยิงให้ เบติส บุกมานำ มาดริด ถึงถิ่นก่อน 1-0 แต่นาทีที่ 26 คาริม เบนเซม่า ทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้ มาดริด ได้สำเร็จ เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ก่อนหมดเวลา 4 นาที อิสโก้ นักเตะใหม่ของมาดริดโหม่งประตูชัยให้ ราชันชุดขาว เปิดบ้านเฉือนชนะ เบติส ไปแบบหวุดหวิด 2-1

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชลซี เปิดบ้าน ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ ไป 2-0 ได้สองประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก ออสก้าร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด... ส่วนอีกคู่ สเปอร์ส บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 จากประตูชัยของ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าคนใหม่ของทีม ส่วนเกมมันเดย์ไนท์คืนนี้ แมนซิตี้ จะลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล พบกับ นิวคาสเซิล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง