"น้องเมย์ รัชนก" ยังไม่ตัดสินใจลงแข่ง "ซีเกมส์" ขอมุ่งซ้อมเต็มที่

กีฬา
19 ส.ค. 56
14:30
78
Logo Thai PBS
"น้องเมย์ รัชนก" ยังไม่ตัดสินใจลงแข่ง "ซีเกมส์" ขอมุ่งซ้อมเต็มที่

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ยืนยัน ยังไม่ตัดสินใจถึงอนาคตในการลงเเข่งซีเกมส์ เเต่ขอมุ่งหน้าฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ท่ามกลางความยินดีจากหลายฝ่าย

ยังเป็นกระแสต่อเนื่อง สำหรับความสำเร็จของ รัชนก อินทนนท์ เจ้าของแชมป์โลกแบดมินตัน เริ่มจากช่วงเช้าที่ผ่านมา นายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา เป็นตัวแทนมอบเงินรางวัลให้กับ รัชนก อินทนนท์ เป็นเงิน 340,000 บาท ก่อนที่ น้องเมย์ จะเดินทางต่อไปยังโรงเเรมอโนมา เพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จกับสมาคมเเบดมินตันเเห่งประเทศไทย โดยมีพล.อ.อ.ชลิต ผุกผาสุข องคมนตรีเป็นประธาน พร้อมรับมอบเงินรางวัลอัดฉีดจากสมาคม รวมถึงผู้สนับสนุนอีกหลายราย นำโดย คุญหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคม รวมเป็นเงิน 1.35 ล้านบาท ทั้งนี้ น้องเมย์ ยืนยันว่า ในเวลานี้ เธอยังทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเช่นเดิมเฉลี่ยวันละ 6-7 ชั่วโมง เเละยังไม่ได้ตัดสินใจถึงอนาคตในการลงเล่นเล่นซีเกมส์ที่พม่า 

 
หลังจากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังได้จัดงานเเสดงความยินดีต่อ น้องเมย์ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ด้วยการมอบเสื้อสามารถ เเละบัตรพลเมืองกิตติมศักดิ์ทองคำ พร้อมด้วยทุนการศึกษา 500,000 บาท นอกจากนั้น ยังเเต่งตั้งให้น้องเมย์ รัชนก เป็นทูตกีฬาของกทม.อีกตำแหน่ง ส่งผลให้น้องเมย์ รับเงินรางวัลอัดฉีดรวมเกือบ 10 ล้านบาท โดยรับอย่างเป็นทางการเเล้ว 7.65 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง