"ไทเกอร์ วูดส์" เตรียมลงแข่งกอล์ฟ เดอะ บาร์เคลย์

กีฬา
20 ส.ค. 56
08:12
60
Logo Thai PBS
"ไทเกอร์ วูดส์" เตรียมลงแข่งกอล์ฟ เดอะ บาร์เคลย์

ไทเกอร์ วูดส์ ต้องออกรอบร่วมกับ แบรนท์ สนีเดเกอร์ และ แมตต์ คูชาร์ ในการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ บาร์เคลย์ สัปดาห์นี้

การแข่งขันกอล์ฟซีรี่ส์ แรกของ เฟด เอ็กซ์ คัพ ที่มีเงินรางวัลพิเศษสำหรับผู้มีคะแนนสะสมสูงสุด หลังจบ 4 ซีรี่ส์ มากถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300 ล้านบาท จะเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีนี้ ในรายการ เดอะ บาร์เคลย์ ที่สนาม ลิเบอร์ตี้ เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ในนิว เจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา มีเงินรางวัลให้ชิงชัย 8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ในช่วง 2 วันแรก ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก จะออกรอบร่วมกับ แบรนท์ สนีเดเกอร์ เจ้าของแชมป์เก่าปีที่แล้ว และ แมตต์ คูชาร์ ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นโปรชาวอเมริกัน โดยวันแรกฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดให้กลุ่มนี้ ทีออฟ ที่หลุม 10 ส่วนรอบที่ 2 จะสลับกลับมาทีออฟที่หลุม 1

ขณะที่ฟิล มิคเคลสัน มือ 2 ของโลก และเป็นแชมป์รายการนี้เมื่อ 2 ปีก่อน แถมปีนี้ยังฟอร์มดี คว้าแชมป์ ดิ โอเพ่น มาครองได้ จะอยู่ร่วมกลุ่มกับ บิลล์ ฮาส และ บิลลีย์ ฮอร์เซล ส่วน จัสติน โรส โปรจากอังกฤษ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น มือ 5 ของโลก จะอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ จอร์แดน สไปธ์ รุคกีแห่งศึกพีจีเอ ทัวร์ และ เฮนริก สเตนสัน จากสวีเดน

ซีรี่ส์ที่ 2 ในรายการ ดอยช์แบงค์ แชมเปี้ยน ชิพ จะมีขึ้นที่สนาม ทีพีซี บอสตัน ที่รัฐแมสซาชูเซตต์ส ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 2 กันยายนนี้ สำหรับคะแนนสะสม เฟด เอ็กซ์ คัพ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ไทเกอร์ วูดส์ เป็นผู้นำ โดยมี แมตต์ คูชาร์ ตามมาเป็นที่ 2 และมีคะแนนห่างจากไทเกอร์ 700 คะแนน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง