ตร.จับผู้ต้องสงสัยฆ่าหญิงสาวทิ้งข้างทาง จ.อยุธยาได้แล้ว-ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
20 ส.ค. 56
11:01
117
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องสงสัยฆ่าหญิงสาวทิ้งข้างทาง จ.อยุธยาได้แล้ว-ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้สังหารหญิงวัย 40 ปี และทิ้งข้างทางในอ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยาได้แล้ว เบื้องต้นยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือสังหาร

ตำรวจจับกุม นายจักรพันธ์ กัญจน์ดารา อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัยสังหารหญิงวัย 40 ปี ก่อนนำศพทิ้งข้างทาง อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้ต้องสงสัยถูกจับได้ที่บ้านเลขที่ 71/171 พยาสุเรนทร์ 53 เขตบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่า เป็นผู้ที่เข้าไปรับน.ส.กันต์กนิษฐ์ สุนทรัตตา อายุ 42 ปี ออกจากบ้านพัก ย่านเขตบางเขน เมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะพบนางสาว กันต์กณิษฐ์ ถูกฆ่าเปลือยกายที่บริเวณ ข้างถนนสาย บางปะอิน มุ่งหน้าบางบัวทอง ต.เชียงรากน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (19ส.ค.56) 

 
เบื้องต้นนายจักรพันธ์ ให้การปฏิเสธแต่ถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างหนัก ก่อนจะยอมจำนนด้วยหลักฐาน เป็นทรัพย์สินของผู้ตาย ที่พบในบ้านพักของนายจักรพันธ์ โดยยอมรับว่าคืนเกิดเหตุไปรับผู้ตายจริง ระหว่างทางมีปากเสียงถึงขึ้นลงไม้ลงมือกัน ด้วยความโมโหจึงจับผู้ตายถอดเสี้อผ้า มัดมือมัดเท้า ก่อนจะจับโยนทิ้งบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือฆ่านางสาวกันต์กนิษฐ์แต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง