"น้องเมย์"รัชนก เน้นฝึกซ้อมมากกว่ารับโฆษณา

กีฬา
21 ส.ค. 56
07:53
270
Logo Thai PBS
"น้องเมย์"รัชนก เน้นฝึกซ้อมมากกว่ารับโฆษณา

แม่ปุก กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ยืนยัน จะให้น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ให้ความสำคัญกับการฝึกซ้อมมากกว่าการรับงานโฆษณา หรือเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าต่าง ๆ

หลังจากน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแบดมินตันไทยคนแรกที่คว้าแชมป์โลกมาครอง รวมทั้งยังเป็นนักแบดมินตันที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์โลกแบดมินตัน ทำให้น้องเมย์ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน รวมไปถึงผู้สนับสนุนจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการยื่นข้อเสนอให้กับน้องเมย์ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าต่าง ๆ

แต่ แม่ปุก กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของน้องเมย์ยืนยันว่า จะให้น้องเมย์ให้ความสำคัญกับการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงแข่งขันรายการซูเปอร์ ซีรี่ส์ในเดือนหน้ามากกว่า ที่จะให้น้องเมย์ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าต่าง ๆ โดยขณะนี้น้องเมย์ได้กลับเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งจะต้องซ้อมวันละไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง 

ขณะเดียวกันแม่ปุกยังยืนยันว่า จะไม่ส่งน้องเมย์ลงแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยในปลายเดือน ส.ค.นี้อย่างแน่นอน แม้สมาคมแบดมินตันจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้น้องเมย์ลงแข่งก็ตาม เนื่องจากเห็นว่า ขณะนี้สภาพร่างกายของน้องเมย์ยังไม่พร้อมจะลงแข่งขัน ซึ่งหากลงแข่งขันมีโอกาสเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดอาการบาดเจ็บ และจะส่งผลกระทบต่อแผนในการส่งน้องเมย์ลงแข่งขันรายการอาชีพเก็บคะแนนสะสมในต่างประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง