ตร.ชลบุรี จับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดของกลาง-สารตั้งต้นจำนวนมาก

อาชญากรรม
22 ส.ค. 56
09:18
473
Logo Thai PBS
ตร.ชลบุรี จับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดของกลาง-สารตั้งต้นจำนวนมาก

ตำรวจชลบุรีบุกทลายเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ รับจ้างส่งยาทั่วประเทศ พร้อมของกลางและสารตั้งต้นจำนวนมาก

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี จับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ เครือข่าย "เล็ก พระโขนง" ที่ห้องพักเลขที่ 211 ฟอมาต้า คอนโด ซอยพึ่งมี 11 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร พร้อมยาบ้ากว่า 10,000 เม็ด, ยาไอซ์ 11 กิโลกรัม และสารตั้งต้นผลิตยาเสพติดอีก 17 กิโลกรัม

 
ทั้งนี้ ระหว่างตรวจค้น สมาชิกเครือข่าย 4 คนไหวตัวทัน และหอบเงินจำนวนมาก หลบหนีไปอย่างหวุดหวิด ก่อนหน้านี้ตำรวจได้จับกุม นางกัญณ์อรนิสา ศรีดาวเรือน อายุ 53 ปี ขณะนำยาไอซ์กว่า 200 กรัม และยาบ้ากว่า 40,000 เม็ด ส่งให้สายตำรวจ
 
ผู้ต้องหาสารภาพว่า หลังพ้นโทษได้ไม่นาน นายเล็กได้ติดต่อว่าจ้างให้ทำหน้าที่เก็บและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้ารายใหญ่ทั่วประเทศ ทั้งในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช, นครราชสีมา, มหาสารคาม, จังหวัดท่องเที่ยวทั้งหมด โดยเฉพาะเมืองพัทยา, บางแสน ได้รับค่าจ้างยาไอซ์ กิโลกรัมละ 100,000 บาท, ยาบ้ามัดละ 2,000 เม็ดได้ค่าจ้าง 2,500 บาท นอกจากนี้ สารถาพว่า จำเป็นต้องหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบจำนวนมาก หลังไปเล่นการพนันในบ่อนประเทศเพื่อนบ้าน 
 
เช่นเดียวกับจ.สตูล เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด จับผู้ค้าได้ 4 คน โดย 2 คนเป็นคนไทยถูกจับได้พร้อมยาบ้า และยาไอซจำนวนหนึ่งขณะลูกค้ามาซื้อ ส่วนอีก 2 คนเป็นชาวมาเลเซีย ถูกจับขณะขับรถยนต์ บรรทุกใบกระท่อม 44 กิโลกรัม ผู้ต้องหาสารภาพว่าเตรียมนำไปส่งให้ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่นใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำไปผสมเป็นสาเสพติดชนิด 4 คูณ 100


ข่าวที่เกี่ยวข้อง