"เอสตูเดียนเตส"เปิดบ้านชนะ"โบคา จูเนียร์ส" 2-0 ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า

กีฬา
27 ส.ค. 56
01:46
43
Logo Thai PBS
"เอสตูเดียนเตส"เปิดบ้านชนะ"โบคา จูเนียร์ส" 2-0 ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า

ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า นัดที่ 4 ของฤดูกาล เอสตูเดียนเตส เปิดบ้านพบกับ โบคา จูเนียร์ส นัดนี้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายชนะทีมเยือน โบคา ไป 2-0 กีโด้ คาร์ริลโล เป็นฮีโร่ เหมาคนเดียว 2 ประตูให้ เอสตูเดียนเตส เก็บ 3 แต้ม พร้อมขยับขึ้นรั้งอันดับที่ 4. ของตาราง มี 8 คะแนน ตามหลัง อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ทีมจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วน โบคา จูเนียร์ส อยู่อันดับ 10. มี 6 คะแนนจาก 4 นัด

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่สนามเบอร์โน่ เซอร์กิต ประเทศเช็ก ปรากฏว่า มาร์ค มาเกวซ นักขับวัย 20 ปีชาวสเปน ที่เพิ่งเลื่อนจากรุ่นโมโตทูมาแข่งโมโตจีพีเป็นปีแรก ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์ได้เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน และถือเป็นแชมป์สนามที่ 5 ซึ่งยังไม่เคยมีนักขับหน้าใหม่ทำได้มาก่อน  ทำให้ล่าสุด มาเกวซ มีคะแนนเพิ่มเป็น 216 คะแนน นำเป็นที่ 1 ในคะแนนสะสม ตามมาด้วย ดานี่ เปโดรซ่า ที่จบอันดับ 2 สนามนี้ มีคะแนนตามหลัง มาเกวซ 26 แต้ม ส่วนรุ่นโมโตทู ฐิติพงศ์ วโรกร เข้าเส้นชัยได้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน โดยสนามนี้จบอันดับที่ 25 ดีกว่าสนามที่แล้วถึง 5 อันดับ

การแข่งขันจักรยานทางไกลรายการ ยูเอสเอ ชาลเล้นจ์ ที่โคโรลาโด้ สหรัฐอเมริกา ช่วงสุดท้ายของการแข่งขันระยะทาง 162 กิโลเมตร แชมป์ตกเป็นของ ปีเตอร์ ซาแกน น่องเหล็กจากสโลวาเกียทำเวลา 2 ชั่วโมง 27 นาที 15 วินาที แต่ไม่เพียงพอต่อการคว้าแชมป์ โดยแชมป์รายการนี้เป็นของ เทเจย์ แวน การ์เดเรน น่องเหล็กเจ้าถิ่น ทำเวลารวม 22 ชั่วโมง 38 นาที 48 วินาที เอาชนะ อันดับ 2 อย่าง มาเธียส แฟร้งค์ นักปั่นจากสวิตเซอร์แลนด์ไป 1 นาที 30 วินาที การแข่งขันรายการนี้ระยะทางรวมมากกว่า 1,000 กิโลเมตร โดยมีนักปั่นเข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 คน และมีถึง 20 คน ที่แข่งไม่จบเนื่องจากอุบัติเหตุ รวมถึงอาการป่วย ระหว่างแข่งขัน

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการแคนาเดี้ยน วูเม่น โอเพ่น ที่แคนาดา ลิเดีย โค นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 16 ปีชาวนิวซีแลนด์ คว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ หลังเก็บอีก 6 อันเดอร์ ในรอบสุดท้าย คะแนนรวม 15 อันเดอร์ คว้าแชมป์โดยทิ้งอันดับสองห่างถึง 5 สโตรก ถือเป็นแชมป์ที่ 4. ของ ลิเดีย โค ในรายการระดับอาชีพ พร้อมขยับจากอันดับที่ 19 ของโลก มาอยู่ที่ 7 ของโลกอีกด้วย

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับแกรนด์สแลมป์ที่กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย ประเภทชาย รอบชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า คู่จากลัตเวีย พลิกล็อกคว้าเหรียญทองได้สำเร็จหลังเอาชนะ คู่จากบราซิลไป 2-0 เซต คะแนน 21-17 และ 21-16 อย่างไรก็ตามในประเภทหญิง คู่จากบราซิลไม่พลาดที่จะคว้าเหรียญทองหลังเอาชนะคู่จากเยอรมนีไปขาดลอย 2 เซตรวด คะแนน 21-18 และ 21-15


ข่าวที่เกี่ยวข้อง