"รีล มาดริด"บุกชนะ"เกรนาด้า" 1 - 0 คว้าชัย 2 นัดรวด

กีฬา
27 ส.ค. 56
02:14
47
Logo Thai PBS
"รีล มาดริด"บุกชนะ"เกรนาด้า" 1 - 0 คว้าชัย 2 นัดรวด

ฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน นัดคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (26 ส.ค.) ทีม รีล มาดริด สามารถบุกไปชนะ เกรนาด้า ได้ถึงถิ่น พร้อมกับคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เกมที่สนาม ลอส คาร์เมนเนส ทีม เกรนาด้า เจ้าบ้านพบกับ รีล มาดริด ที่นัดนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชคนใหม่ ส่ง คาริม เบนเซม่า ลงกองหน้าตัวจริง นาทีที่ 10 รีล มาดริด ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดบอลให้ คาริม เบนเซม่า ทำประตู

ครึ่งหลัง มาดริด มีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายครั้ง จากจังหวะของ อิสโก้ และ โรนัลโด้ แต่ โรแบร์โต้ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ป้องกันไว้ได้หมด จบเกม รีล มาดริด เฉือนชนะ เกรนาด้า ไป 1-0 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัด เป็นจ่าฝูงร่วมกับ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ส่วน เกรนาด้า มี 3 คะแนนจาก 2 นัดอยู่ที่ 9 ของตาราง

การแข่งขันกระโดดน้ำจากหน้าผาจำลอง ที่มีความสูงกว่า 27 เมตร ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา แชมป์ปีนี้ (56) เป็นของ ออรันโด้ ดูเก้ นักกีฬาวัย 38 ปีและเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก คนปัจจุบัน โดย ดูเก้ สามารถทำคะแนนได้ถึง 497.20 คะแนน, ส่วนที่ 2 เป็นของ อาร์เต็ม สลิเชนโก้ จากรัสเซีย ส่วนการแข่งขันสนามต่อไปจะไปจัดกันที่ บูล ลากูน ในแคว้นเวลส์ วันที่ 14 ก.ย.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง