"แคโรไล วอสเนี๊ยกสกี้"ผ่านรอบแรก เทนนิส ยูเอส โอเพ่น

กีฬา
28 ส.ค. 56
01:43
64
Logo Thai PBS
"แคโรไล วอสเนี๊ยกสกี้"ผ่านรอบแรก เทนนิส ยูเอส โอเพ่น

เทนนิส ยูเอส โอเพ่น รอบแรก แคโรไล วอสเนี๊ยกสกี้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ลบกระแสข่าวลือเรื่องชีวิตนอกสนาม หลังจากเป็นฝ่ายชนะนักกีฬาจากจีน

ที่ ฟลัดชิ่ง เมโดวส์ ในมหานคร นิวยอร์ก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก แคโรไล วอสเนี๊ยกสกี้ มือ 6 ของรายการ พบกับ ต้วน ยิง ยิง จากจีน โดย สัปดาห์ก่อน วอสเนี๊ยกสกี้ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเลิกกับแฟนหนุ่มนักกอล์ฟ ทำให้คาดว่าเธออาจจะไม่มีสมาธิแข่งขันรายการนี้ แต่เกมนี้ วอสเนี๊ยกสกี้ เล่นได้แน่นอนกว่า และเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-2, 7-5

เพทรา โควิโตว่า มือ 7 ของรายการจากเช็ก ชนะ มิซากิ โดอิ จากญี่ปุ่น ไป 2-1 เซตคะแนน 6-2, 3-6, 6-1 ส่วนในประเภทชายเดี่ยว รอบแรก เช่นเดียวกัน มิรอส ราโอนิก มือ 10 ของรายการจากแคนนาดา ชนะ โธมัส ฟาบิอาโน่ จาก อิตาลี ไป 3 เซตรวด คะแนน 6-3, 7-6 (8-6), 6-3 แม็กซิโม่ กอนซาเลส จากอาร์เจนติน่า ชนะ เจอร์ซี่ ยาโนวิช มือ 14 ของรายการจาก โปแลนด์ ไป 3 เซตรวด คะแนน 6-4, 6-4, 6-2 

เกร์ราโด้ มาร์ติโน่ โค้ชของทีม บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ เตรียมส่ง ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะคนสำคัญของทีม ลงสนามในเกม สเปนนิช ซูเปอร์ โคป้า รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 หลังจากที่นัดแรก เสมอกับ แอตเลติโก้ มาดริด ไป 1-1

เมสซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก สามารถกลับมาฟิตซ้อมได้เต็มที่อีกครั้ง ซึ่ง มาร์ติโน่ หวังจะให้ เมสซี่ เป็นทีเด็ดในการเจาะเกมรับ แอต มาดริด 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง