"แลนดอน โดโนแวน" ต่อสัญญา "แอลเอ แกแลคซี่" ยุติข่าวลือย้ายทีม

กีฬา
29 ส.ค. 56
02:19
61
Logo Thai PBS
"แลนดอน โดโนแวน" ต่อสัญญา "แอลเอ แกแลคซี่" ยุติข่าวลือย้ายทีม

แลนดอน โดโนแวน กองหน้ามากประสบการณ์ของทีม แอลเอ แกแลคซี่ และทีมชาติสหรัฐอเมริกา ร่วมแถลงข่าวกับตัวแทนของสโมสร หลังโดโนแวน ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ทันทีที่โดโนแวน หมดสัญญากับ แอลเอ แกแลคซี่ ในสิ้นปีนี้ อาจจะตัดสินใจอำลาทีม เพื่อไปเล่นฟุตบอลในทวีปยุโรป

โดโนแวน เคยถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรในอังกฤษ อย่างเอฟเวอร์ตัน และใน เยอรมนี อย่างทีม บาเยิร์น มิวนิก สำหรับ โดโนแวน เป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม แอลเอ หลังจากทำไป 210 ประตูจากการลงเล่น 99 นัด

ส่วน เดวิด เบ็คแฮม วัย 38 ปี อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ประกาศเลิกเล่นไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กลับมาลงร่วมฝึกซ้อมกับทีม แอลเอ แกแลคซี่ อีกครั้ง แต่เป็นเพียงการซ้อมเรียกเหงื่อกับทีมเก่าเท่านั้น ซึ่งไม่มีข่าวลือใด ๆ เรื่องที่เบ็คแฮมจะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นฟุตบอลอีก

อังเดร บีลาส โบอาส ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ประกาศจะลงโทษ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ หลังจากที่ เบล ไม่ยอมมารายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) ซึ่ง โบอาส บอกว่า จะปรึกษากับบอร์ดบริหารในการสั่งลงโทษนักเตะชื่อดังคนนี้ ที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมทีม รีล มาดริด

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ เบล เผยว่า เบล ไม่พอใจที่ สเปอร์ส ไม่ปล่อยตัวเขาให้ย้ายไปร่วมทีม มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก ทั้ง ๆ ที่การเจรจาต่าง ๆ เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง