กลุ่มชายฉกรรจ์บุกทวงหนี้แม่ค้าขายขนมย่านสายไหม ทำร้ายคนในบ้านเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
30 ส.ค. 56
07:17
151
Logo Thai PBS
กลุ่มชายฉกรรจ์บุกทวงหนี้แม่ค้าขายขนมย่านสายไหม ทำร้ายคนในบ้านเจ็บ 2 คน

กลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน บุกทวงหนี้แม่ค้าขายขนมย่านสายไหม ปาระเบิดปิงปอง ใช้มีด ทำร้าย คนภายในบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 คน หลังขาดส่งเงินแค่ 2 วัน ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมตั้งชุดติดตาม

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน นั่งมาในรถกระบะ ก่อนจะลงมือทำลายข้าวของภายในบ้านเลขที่ 5/9 หมู่ 4 ซอยเพิ่มสิน 20 แยก 13 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ตรวจสอบภายในบ้านพบข้าวของแตก กระจัดกระจาย เสียหาย อาทิ หลอดไฟ โทรทัศน์ขนาด 21 นิ้ว ประตูห้องนอน ประตูบ้าน จาน ชาม แก้วน้ำ และรถจักรยานยนต์ที่จอด จำนวน 3 คัน

นอกจากนี้ นายฉัตรชัย คารีวงศ์ ยังได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งฟาดที่แขนขวาจนหัก และถูกมีดฟันที่บริเวณลำตัวหลายแห่งอาการสาหัส และนายสมชาย เกิดสาย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของแข็งทุบตีตามลำตัว

นางปาริฉัตร เกิดสาย เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ได้ไปกู้เงินจากแก๊งปล่อยเงินกู้ ย่านสายไหม มาจำนวน 2 หมื่นบาท คิดดอกเบี้ย 4,000 บาท รวมเงินที่ต้องส่งคือ 24,000 บาท ซึ่งแบ่งจ่ายวันละ 1,000 บาท รวม 24 วัน ซึ่งส่งไปแล้ว 11 วัน ก็ต้องขอลดเงินมาเป็นวันละ 500 บาท โดยขอผ่อนต่อ แต่ส่งได้แค่ 7 วัน ก็มีเหตุจำเป็นต้องหยุดส่ง เพราะต้องเอาเงินไปรักษาแม่ และก่อนเกิดเหตุทางแก๊งเงินกู้ก็ส่งข้อความมาข่มขู่ ก่อนจะพาพวกบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน และนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก่อนหน้านี้แก๊งเงินกู้มาทวงครั้งหนึ่งแต่ไม่เจอ จึงได้ใช้ขวดแก้วเขวี้ยงเข้าไปในบ้านทำให้เศษแก้วไปถูกหลานได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุและอยู่ระหว่างตรวจสอบตัวบุคคลและติดตามมาดำเนินคดี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง