ตร.สมุทรปราการ กวาดล้างยาเสพติดประจำเดือน ยึดยาบ้ากว่า 9,000 เม็ด

อาชญากรรม
30 ส.ค. 56
10:59
107
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการ กวาดล้างยาเสพติดประจำเดือน ยึดยาบ้ากว่า 9,000 เม็ด

ตำรวจภูธรจ.สมุทรปราการ กวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดประจำเดือน ได้อาวุธปืน 65 กระบอก ยาบ้ากว่า 9,000 เม็ด โดยเอเยนต์รายสำคัญในพื้นที่ที่จับกุมได้เป็นเครือข่ายเรือนจำและใช้วิธีสั่งยาผ่านระบบไลน์

กองบังคับการตำรวจภูธรจ.สมุทรปราการทั้ง 15 สถานี 1 กองกำกับการ ระดมกำลังกวาดล้างอาญากรรม และยาเสพติด ในช่วงระหว่างวันที่ 20-29 สิงหาคม 2556 ซึ่งไปเป็นตาม นโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมยึดอาวุธปืนทั้งมีทะเบียนและไม่มีทะเบียนรวม 65 กระบอก, ยาบ้ากว่า 9,000 เม็ด และยาไอซ์กว่า 39 กรัม

 
พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรสมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการกระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ทำให้สามารถจับผู้ต้องหาที่จำหน่าย ครอบครอง และเสพยาเสพติด ได้ทั้งหมดเกือบ 1,000 คน พร้อมของกลาง อาวุธปืน ยาบ้า ยาไอซ์ กัญชา กระท่อม และเคตามีน อีกจำนวนหนึ่ง
 
โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาเสพติด ตำรวจภูธรบางพลี สามารถจับกุมเอเย่นต์รายสำคัญในพื้นที่ได้ คือ น.ส.ดวงฤทัย มงคลสิน โดยให้การรับสารภาพว่า สั่งซื้อยาเสพติด ผ่านนักโทษในเรือนจำแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผ่านระบบไลน์ ซึ่งมีนายทัศนัย ทองเลิศ สามีเป็นผู้ติดต่อทั้งหมดแต่หลบหนีไป เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และติดตามจับกุม นายทัศนัย ที่หลบหนีอยู่ในขณะนี้มาดำเนินคดี พร้อมทั้งรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการยึดทรัพย์ตามมาตราการ ปราบปรามยาเสพติดต่อไป
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง