ร่วมลุ้นการผจญภัยเหนือจินตนาการของ "อาร์เธอร์" ในไทยเธียร์เตอร์ คืนนี้

Logo Thai PBS
ร่วมลุ้นการผจญภัยเหนือจินตนาการของ "อาร์เธอร์" ในไทยเธียร์เตอร์ คืนนี้

ความสงบสุขดูเหมือนจะกลับมาอีกครั้งหลังปราบจอมมารร้ายได้สำเร็จ แต่เมื่อพบว่าจอมมารร้ายหนีรอดไปได้และมีแผนการใหม่จะยึดครองโลก แล้ว Arthur จะทำอย่างไร ร่วมลุ้นกับภาคต่อของการผจญภัยเหนือจินตนาการ “Arthur and The Revenge of Maltazard: ผจญภัยเจาะโลกมหัศจรรย์” ใน Thai เธียเตอร์ คืนนี้

ทุ่มเทฝึกฝนเพื่อเป็นหนึ่งกับธรรมชาติ เพราะ Arthur (อาเธอร์) หวังกลับไปพบชนเผ่าตัวจิ๋ว Minimoys (มินิมอยส์) อีกครั้ง หลังต้องแยกจากเจ้าหญิง Selenia (เซเลเนีย) คนรักเป็นเวลานาน แต่เมื่อได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจากแมงมุม Arthur จึงตัดสินใจรีบเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ทันที จนค้นพบว่าจอมมารร้าย Maltazard ยังมีชีวิตอยู่ และกำลังวางแผนเพื่อล้างแค้นทุกคน รวมถึงการยึดครองโลก

 
Arthur and The Revenge of Maltazard เป็นภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดง ผสมผสานกับเทคนิคแอนิเมชั่น เล่าเหตุการณ์ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Arthur and The Minimoys // นอกจากสนุกสนานด้วยเรื่องราวน่าติดตาม ที่มาพร้อมภาพอันสวยงาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเอกลักษณ์ของ Luc Besson ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่สร้างหนังได้สนุกและแปลกตา

    

 
ติดตามการแก้แค้นของจอมมารร้าย Maltazard พร้อมให้กำลังใจ Arthur ในการต่อสู้กับอุปสรรค ที่จะทำให้เขาได้เรียนรู้สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต ใน “Arthur and The Revenge of Maltazard: ผจญภัยเจาะโลกมหัศจรรย์”  Thai เธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ ทาง Thai PBS
 
ภาพยนตร์แอนิเมชั่นซีรี่ส์ Arthur มีทั้งหมด 3 ภาค โดยสร้างมาจากหนังสือเด็กที่เขียนโดยผู้กำกับ Luc Besson ซึ่งได้รับความนิยม และถูกนำไปสร้างเป็นสวนสนุกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง