"ไทยพรีเมียร์ลีก"เตรียมพิจารณาเกมปัญหา"สมุทรสงคราม-เชียงราย" พรุ่งนี้

กีฬา
1 ก.ย. 56
14:50
160
Logo Thai PBS
"ไทยพรีเมียร์ลีก"เตรียมพิจารณาเกมปัญหา"สมุทรสงคราม-เชียงราย" พรุ่งนี้

ปัญหาเกมคู่สมุทรสงครามกับเชียงรายที่ไม่สามารถแข่งต่อได้ จะมีการพิจารณาในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ย.) และจะแข่งขันในเวลาที่เหลืออีก 25 นาทีซึ่งประธานสมุทรสงครามจะนำเทปเข้ามาชี้แจงต่อที่ประชุมบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกด้วย

เกมนัดปัญหาระหว่างสมุทรสงคราม ที่เปิดบ้านพบกับเชียงราย ชนวนเหตุเกิดขึ้นหลังจากที่เชียงรายได้ประตูขึ้นนำนาที 63 และหลังจากนั้นนาทีเดียว นักเตะสมุทรสงครามโดนชนล้มลงในเขตโทษ แต่กรรมการศรีโชติ ศรีเกิด ไม่เป่าให้เป็นจุดโทษแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจ จะกรูลงมาทำร้ายกรรมการ ศรีโชติ ในสนามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องนำตัว ศรีโชติ ออกจากสนามทันที

ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงครามพยายามลงไปไกล่เกลี่ยไม่ให้แฟนบอลลงมาในสนามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุจลาจลขึ้น และได้มีประชุมกับผู้ควบคุมการแข่งขันหลังจากเกมหยุดไปได้ 1 ชั่วโมง ทั้งหมดจึงตัดสินใจยุติเกมในนาทีที่ 65 ได้ทำเรื่องรายงานถึงยริษัทไทยพรีเมียร์ลีก กับสมาคมฟุตบอลถึงสาเหตุที่ต้องยกเลิกเนื่องจากเกิดเหตุจลาจล บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจึงจะเรียกประชุมในเวลา 13.00 น. วันพรุ่งนี้ (2 ก.ย.) ซึ่งนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลจะเข้าร่วมประชุมด้วย และจะมีการดูเทปเพื่อตัดสินทุกกรณีรวมถึงพิจารณาการทำหน้าที่ของกรรมการด้วย

นอกจากนั้นนาย สมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรสมุทรสงคราม จะนำเทปการแข่งขัน ร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกพิจารณาด้วยช่วงนี้ถือเป็นการขับเคี่ยวของทีมท้ายตาราง ทั้งสมุทรสงคราม เชียงราย เนื่องจากปีนี้ (56) มีการตกชั่นเพียงทีมเดียวเท่านั้น เนื่องจากปัญหาของทีมศรีสะเกษที่สภากรรมการได้มีมติไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (30 ส.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง