สมุทรสงคราม - เชียงราย ประกาศไม่แข่ง 25 นาทีที่เหลือ

กีฬา
3 ก.ย. 56
15:35
102
Logo Thai PBS
สมุทรสงคราม - เชียงราย ประกาศไม่แข่ง 25 นาทีที่เหลือ

หลังจากที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกมีคำตัดสินสมุทรสงคราม กับ เชียงราย แข่งต่อที่สนามเป็นกลางหลังจากเล่นไปได้ 65 นาที แต่ล่าสุดทั้งเชียงราย และสมุทรสงครามต่างไม่พอใจ ประกาศไม่ขอลงเล่นในอีก 25 นาทีที่เหลือของเกม

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างสมุทรสงคราม กับ เชียงราย ที่เกือบก่อจลาจล และต้องยกเลิกเกมทั้งที่เล่นได้ 65 นาที ที่ประชุมบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สรุปให้แข่งต่อจนจบที่สนามเป็นกลางโดยไม่ให้แฟนฟุตบอลเข้าสนาม ผลการตัดสินสร้างความไม่พอใจให้กับสมุทรสงครามกับเชียงรายที่ประกาศจะไม่ยอมลงแข่งขัน

โดยสมุทรสงครามประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และไม่พอใจที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกไม่ยอมลงโทษผู้ตัดสิน แต่กลับมาลงโทษปรับสมุทรสงคราม 40,000 บาท จึงไม่ไปแข่ง พร้อมประกาศยก 3 แต้มให้กับเชียงราย โดยนายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสร กล่าวว่า แข่งยังไงก็แพ้

ส่วนเหตุผลของเชียงรายที่ไม่ยอมแข่ง เพราะไม่เห็นด้วยที่ไม่ให้แฟนฟุตบอลเข้าชม เนื่องจากแฟนฟุตบอลเชียงรายไม่ได้ผิดจากการแข่งไม่จบ และโยนให้เป็นเป็นความผิดของสมุทรสงครามที่ไม่สามารถควบคุมแฟนฟุตบอลได้

นายวิชิต แย้มบุญเรือง จะไม่ให้แต้มทั้ง 2 ทีม และจะมีการออกบทเฉพาะกาลประกาศใช้ให้ทันสัปดาห์นี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับสมุทรสงคราม และเชียงราย ซึ่งจะปรับแพ้ในทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง