"ดร.วิชิต" ยันโควต้านักเตะต่างชาติยังไม่เปลี่ยนแปลง-เร่งสมาคมฯเคาะเร็วที่สุด

กีฬา
6 ก.ย. 56
07:47
50
Logo Thai PBS
"ดร.วิชิต" ยันโควต้านักเตะต่างชาติยังไม่เปลี่ยนแปลง-เร่งสมาคมฯเคาะเร็วที่สุด

สัปดาห์นี้มีข่าวออกมาว่า โควต้านักเตะต่างชาติของโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกจะมีการเปลี่ยน แต่ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศในงานแถลงข่าวความพร้อมฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ยืนยันยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่จะเร่งให้สมาคมฟุตบอลประชุมให้เร็วที่สุด

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ร่วมงานแถลงข่าว มีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้มีคู่บิ๊กแมตระหว่าง เอสซีจีเมืองทอง กับ ชลบุรี ในวันเสาร์ แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่โควต้านักเตะต่างชาติในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่ "สะสม ภพประเสริฐ" กุนซือของแบงค็อกยูไนเต็ด ถามถึงความชัดเจน และต้องการให้สมาคมฟุตบอลประชุมเพื่อเป็นนโยบายต่อไปได้ ซึ่งดร.วิชิต แย้มบุญเรือง รับปากว่าจะดำเนินการเร่งสอบถามไปยังสมาคมฟุตบอลให้เร็วที่สุด

 
ส่วนประเด็นของสมุทรสงครามกับเชียงราย ได้มีการส่งหนังสือกำหนดการแข่งขันอีก 25 นาทีที่เหลือให้กับทั้ง 2 ทีมในวันที่ 25 กันยายน ที่สนามกีฬากองทัพบก ถ้าทั้ง 2 ทีมไม่ยอมเดินทางมาแข่ง ถือเป็นความผิดฐานไม่ให้ความร่วมมือ ซึ่งเป็นความผิดขั้นรุนแรง ปรับแพ้ หลังจากนี้หากมีการคุกคาม หรือ กระทำการใดใดที่ทำให้การแข่งขันไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้จะสั่งปรับแพ้มากกว่า 1 นัด พร้อมกับห้ามเล่นในสนามนั้นๆ มากกว่า 1 นัดเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง