คนร้ายประกบยิง"กำนันปราจีนบุรี" ญาติส.ส.ปชป. บาดเจ็บสาหัส

ภูมิภาค
8 ก.ย. 56
05:41
266
Logo Thai PBS
คนร้ายประกบยิง"กำนันปราจีนบุรี" ญาติส.ส.ปชป. บาดเจ็บสาหัส

กำนันตำบลบ้านหอย จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นญาติกับ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ถูกคนร้ายประกบยิงระหว่างขับรถเข้าบ้านพัก อาการสาหัส ตำรวจยังไม่ได้มุ่งประเด็นใดเป็นพิเศษทั้งเรื่องส่วนตัว หรือการเมืองท้องถิ่น

ญาติเร่งนำตัวนายสายหยุด คล้ามไพบูลย์ อายุ 46 ปี กำนันต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ที่บาดเจ็บสาหัสจากการถูกลอบยิงหน้าบ้านพัก ส่งโรงพยาบาล โดยนายสายหยุดมีศักดิ์เป็นหลานชายของนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์

จากการให้การของญาติระบุว่านายสายหยุด ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ใช้ปืนประกบยิงหลายนัด ขณะที่นายสายหยุดขับรถกระบะเข้าบ้านพัก หลังกลับจากงานศพในพื้นที่ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป โดยกระสุนได้ทะลุกระจกรถเข้าทางฝั่งที่นั่งคนขับถูกนายสายหยุด รวม 3 นัดที่บริเวณไหล่ขวา 1 นัด เหนือข้อศอกขวา 1 นัด และหน้าท้องอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเลือดตกใน

ด้านนางกฤษณา คล้ามไพบูลย์ ภรรยานายสายหยุดกล่าวว่า สามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่เคยเป็นหัวคะแนนในการเลือกตั้งท้องถิ่นเพื่อช่วยเหลือมใคร จึงยังไม่ทราบสาเหตุการยิงครั้งนี้เพราะสามีไม่เคยเปิดเผยเรื่องการทำงาน ขณะที่มีรายงานว่าตำรวจได้ตั้งประเด็นสาเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และการเมืองท้องถิ่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง