ตร.ตราด ล่อซื้อยาบ้า จับผู้ต้องหา 1 คน ขณะกำลังส่งยาให้ลูกค้า

ภูมิภาค
12 ก.ย. 56
02:24
378
Logo Thai PBS
ตร.ตราด ล่อซื้อยาบ้า จับผู้ต้องหา 1 คน ขณะกำลังส่งยาให้ลูกค้า

ฝ่ายปกครอง และตำรวจจ.ตราด สนธิกำลังออกกวาดล้างยาเสพติดในชุมชน และจับผู้ค้าได้ในที่เกิดเหตุ 1 ราย ขณะนำส่งยาบ้าให้กับลูกค้า

ตำรวจนอกเครื่องแบบแสดงตัว และจับกุมผู้ค้ายาบ้าคนหนึ่ง ในซอยสุเหร่าปลายคลอง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังสายสืบล่อซื้อ และนัดส่งยาบ้าในบริเวณดังกล่าว แต่ผู้ต้องสงสัยพยายามขี่จักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถจักรยานยนต์อีกคันสกัด จนรถของผู้ต้องสงสัยเสียหลักชนรถบรรทุกที่จอดข้างทาง และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

 
นายสมหวัง หรือฮา เณรพงษ์  ผู้ต้องหา ที่เจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่า มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาบ้า ให้วัยรุ่นในละแวกนั้น จึงได้ติดต่อล่อซื้อ และนัดส่งยาบ้ากันที่หน้าโรงรับซื้อของเก่า ภายในซอยสุเหร่าปลายคลอง
 
นายสมหวัง สารภาพว่า เป็นผู้ค้ายาบ้าจริง ก่อนหน้านี้เป็นช่างติดจานดาวเทียม รายได้ไม่ดี ประกอบกับติดยาบ้าด้วย จึงหันมาค้ายาบ้าเสียเอง ส่วนยาบ้าที่ยึดได้ นายสมหวัง บอกว่า ไปซื้อมาจากฝั่งเกาะกง ประเทศกัมพูชา และนำมาขายให้กับวัยรุ่น ในซอยนี้
 
นายไพรัช สร้อยแสง ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองตราด เปิดเผยว่า ในต.วังกระแจะ มีการแพร่ระบาดของยาบ้า จากขบวนการค้ายาบ้ารายย่อย ที่ลักลอบเข้ามาจำหน่าย ให้กับวัยรุ่น แม้เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมไปหลายรายแล้ว แต่ยังมีลักลอบขายยาเสพติดกันอยู่เป็นประจำ จึงประสานกับตำรวจนำกำลังออกมากวาดล้าง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง