วัยรุ่นยิงคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านแฮปปี้แลนด์เสียชีวิต คาดเหตุทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
13 ก.ย. 56
01:49
84
Logo Thai PBS
วัยรุ่นยิงคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านแฮปปี้แลนด์เสียชีวิต คาดเหตุทะเลาะวิวาท

คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านแฮปปี้แลนด์ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงเสียชีวิต ขณะที่ขับรถส่งผู้โดยสาร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยสาเหตุคาดว่ามีจากขับรถปาดหน้า และมีปากเสียงกัน

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุบริเวณลานหน้าห้างแฮปปี้แลนด์เซนเตอร์หลังพบศพนายมิ่งขวัญ เหมกุล อายุ 26 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างวินหลังห้างน้อมจิตต์ ถูกยิงเสียชีวิต

 
พันตำรวจเอกวัชรพงศ์ ดำรงศรี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถไปส่งผู้โดยสารหญิงที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในถนนแฮปปี้แลนด์ และได้ขับปาดหน้ากับกลุ่มวัยรุ่น จึงมีปากเสียกันหน้าอพาร์ทเม้นท์ จนพนักงานรักษาความปลอดภัยได้มาห้าม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันไป
 
ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถกลับเข้าวิน ระหว่างนั้นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน แล้วไล่ยิงผู้เสียชีวิต และถีบรถให้ล้มขณะมีผู้โดยสารหญิงอยู่ด้วย ผู้เสียชีวิตจึงวิ่งหนี และทนพิษบาดแผลไม่ไหวมาเสียชีวิตห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร
 
จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยปืนขนาด จุด22 ที่บริเวณท้ายทอยและกลางหลัง ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในย่านที่เกิดเหตุ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง