"แกเร็ธ เบล" ร่วมเปิดตัวเสื้อทีมชุดเยือนของรีล มาดริด

กีฬา
13 ก.ย. 56
08:13
188
Logo Thai PBS
 "แกเร็ธ เบล" ร่วมเปิดตัวเสื้อทีมชุดเยือนของรีล มาดริด

แกเร็ธ เบล ไปร่วมงานเปิดตัวเสื้อทีมชุดเยือนของรีล มาดริด โดยถือเป็นทางด้านภาพลักษณ์ครั้งแรกที่ เบล ทำร่วมกับต้นสังกัดใหม่

แกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของรีล มาดริด ได้ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขันชุดที่ 3 ของทีม ขณะเดียวกัน เบล ให้สัมภาษณ์บอกว่าพอใจกับสภาพร่างกายของตัวเอง ที่มีโอกาสลงเล่นนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้กับทีมชาติเวลส์เป็นเวลา 40 นาทีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.2556) แต่ยอมรับว่าสภาพความฟิตยังสู้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไม่ได้

 
ทั้งนี้รีล มาดริด ที่ชนะ 3 นัดรวดในลาลีก้า จะบุกไปเยือน บียาร์รีล ในฟุตบอลลีกวันเสาร์นี้ (14 ก.ย.2556) ซึ่ง เบลมีโอกาสลงสนามหลังจากที่ ชาบี อลอนโซ่ และ มาร์เซโล่ ต่างก็มีอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้งสองคน
 
เม็กซิโก แต่งตั้งโค้ชบอลใหม่ 
ทีมชาติเม็กซิโก ประกาศแต่งตั้ง วิคเตอร์ วูเซติช อดีตนักเตะทีมชาติเม็กซิโกวัย 58 ปี ซึ่งกำลังว่างงานหลังถูกไล่ออกจากการเป็นโค้ชของทีมมอนเตอร์เรย์เมื่อเดือนที่ผ่านมา ให้เข้ารับงานคุมทีมแทน หลุยซ์ เฟร์นานโด เทน่า ที่ลาออกจาตำแหน่งหลังนำทีมแพ้ สหรัฐอเมริกา 0-2 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 โซนคอนคาเคฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.2556)
 
สถานการณ์ล่าสุดเม็กซิโก อยู่อันดับ 5 มีคะแนนเท่ากับ ปานามา ทีมอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับทีมชาตินิวซีแลนด์แชมป์ของโซนโอเชียเนีย
 
เชฟเชนโก้ ประเดิมสนามเล่นกอล์ฟ
อังเดร เชฟเชนโก้ วัย 36 ปี อดีตกองหน้าทีมชาติยูเครน ให้สัมภาษณ์ว่า มีความสุขกับการร่วมแข่งขัน รายการ คาร์คอฟ ซูพีเรีย คัพ แม้ว่าผลงานจะออกมาไม่สู้ดีเท่าไหร่ แต่ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า
 
เชฟเชนโก้ เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นหนึ่งใน 2 คน ที่เล่นด้วยแขนซ้าย โดย เชฟเชนโก้ ทำได้ 12 โอเวอร์ ตามหลังผู้นำ 20 สโตรก

 เกาหลีเหนือเป็นเจ้าภาพยกน้ำหนัก
 ประเทศเกาหลีเหนือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันไปเมื่อวานนี้ ที่ยิมเนเซี่ยม ในกรุงเปียงยาง โดยรายการนี้มีนักกีฬาจำนวน 22 คน จาก 10 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน เช่นเกาหลีใต้, และไทย นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่และกรรมการจากเกาหลีใต้อีก 19 คน สำหรับ เกาหลีใต้ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในแผ่นดินเกาหลีเหนือครั้งสุดท้ายในปี 2003 โดยเป็นการยกทีมมาแข่งขัน บาสเกตบอล และฟุตบอล
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง