ตำรวจเร่งสอบเหตุสาวตกสถานีรถไฟฟ้าฯ ญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

อาชญากรรม
13 ก.ย. 56
14:50
179
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งสอบเหตุสาวตกสถานีรถไฟฟ้าฯ ญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

เกิดหญิงสาวตกจากชานชลาที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ที่พระโขนง เบื้องต้น ตำรวจให้น้ำหนักไปที่การเกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่จะมีการสอบปากคำพยานอย่างรายละเอียดอีกครั้ง

เกิดเหตุ น.ส.เมล์ สมพงษ์ อาชีพมัคคุเทศก์ พลัดตกลงมาจากคานคอนกรีต ช่วงรับโครงสร้างบันได ของชานชลารถไฟฟ้ามหานคร หรือบีทีเอส สถานีพระโขนง ฝั่งถนนเอกมัยขาเข้า จนบาดเจ็บ และเสียชีวิต

พ.ต.อ.จีรเดชน์ เหมจินดา ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เปิดเผยว่า ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่ให้น้ำหนักเรื่องอุบัติเหตุ ซึ่งตำรวจจะเรียก พนักงานรักษาความปลอดภัย และพนักงานทำความสะอาด ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำโดยละเอียด

เบื้องต้นพยานที่เป็น พนักงานทำความสะอาดให้ข้อมูลตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตไปนั่งห้อยขา บริเวณคานคอนกรีดก่อนตกลงมา นอกจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงตรวจสอบ ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต ยังไม่เชื่อว่า เป็นการฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีเหตุจูงใจ

สำหรับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีการรักษาความปลอดภัยอย่างหนาแน่น แต่ก็พบว่า มีคนพยายามใช้เป็นสถานที่ฆ่าตัวตาย โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ชายชาวซาอุดิอาระเบีย ได้ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดจากรั้วราวเหล็กของสถานีรถไฟฟ้าอโศก จนเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง