สโมสรทิวเจริญอักษร ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ"บาสเกตบอลไทยแลนด์ลีก"

กีฬา
16 ก.ย. 56
08:29
137
Logo Thai PBS
สโมสรทิวเจริญอักษร ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ"บาสเกตบอลไทยแลนด์ลีก"

สโมสรทิวเจริญอักษร ก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึกบาสเกตบอลไทยแลนด์ลีก ส่วน สโมสรชลบุรีไฮเทค ก็เอาชนะการไฟฟ้า จนต้องตัดสินหาคู่ชิงชนะเลิศ ในเกมส์ที่ 3

ศึกบาสเกตบอลไทยแลนด์ลีกรอบรองชนะเลิศ แข่งขันแบบชนะ 2 ใน 3 เกมส์ โดยคู่แรก ทีมไทยเครื่องสนามพบกับแชมป์เก่า ทิวเจริญอักษร ในชุดขาว โดยก่อนหน้านี้ ทิวเจริญอักษร เอาชนะมาได้ก่อน 1 เกมส์ และก็เป็น ทิวเจริญ-อักษร ที่เล่นได้แน่นอนกว่า โดยเฉพาะลูกยิง 3 คะแนน ในขณะที่ไทยเครื่องสนาม เล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง จบเกมส์ ไทยเครื่องสนาม แพ้ ทิวเจริญอักษร ไป 73 ต่อ 86 ทิวเจริญอักษร ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์เป็นทีมแรก

ส่วนคู่ต่อมาเป็นสโมสรชลบุรีไฮเทค ในชุดดำ พบกับการไฟฟ้าที่เก็บชัยชนะมาได้ก่อน 1 นัด นัดนี้ไฮเทคกลับมาคืนฟอร์ม ด้วยการเน้นครองบอล และ อาศัยความแข็งแรงของผู้เล่นขึ้นทำคะแนน เอาชนะการไฟฟ้าไป 63 ต่อ 55 ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมจะต้องมาเล่นในนัดตัดสินเกมส์ที่ 3 ในวันพุธที่18 กันยายนนี้ ในเวลา 17.00 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่นดินแดง หากทีมใดชนะก็จะไปเข้าชิงกับสโมสรทิวเจริญ-อักษร ทันที

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานนี้ ชัยนาท ชนะ ราชบุรี 2-0, อาร์มี่ บุกไปชนะ สงขลา 2-1 และสุพรรณบุรี เปิดบ้านถล่ม แบงค็อก 3-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง