"สวอนซี ซิตี้"บุกชนะ"บาเลนเซีย" 3-0 ในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

กีฬา
20 ก.ย. 56
02:52
31
Logo Thai PBS
"สวอนซี ซิตี้"บุกชนะ"บาเลนเซีย" 3-0 ในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ทีมสวอนซี ซิตี้ ทำผลงานยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายบุกไปชนะบาเลนเซีย ถึงสเปน ทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนนี้ (19 ก.ย.)

เกมที่สนามเมสตาญ่า สเตเดี้ยม ทีม เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย เปิดบ้านพบกับ สวอนซี ซิตี้ ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย เจ้าบ้าน มีเฮลเดอร์ โปสติกา กับ อันเดรส กวาร์ดาโด เป็นกำลังหลัก ส่วนทีมเยือนส่ง มิชู กับ วิลเฟร็ด โบนี เป็นนักเตะตัวจริง ผลปรากฏว่า สวอนซี เล่นได้ยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายชนะไป 3-0 จากประตูของ วิลเฟร็ด โบนี่ นาทีที่ 14, มิชู นาทีที่ 58 และ โจนาธาน เดอ กูสมัน นาทีที่ 62 ขณะที่ บาเลนเซีย มีผู้เล่นถูกไล่ออกจากสนาม 1 คน คือ อาดริล รามี่ นาทีที่ 10 ส่วนผลอีกคู่ของกลุ่มนี้ เซนต์ กัลเล่น เปิดบ้านชนะ คูบาน คราสโนดาร์ ไป 2-0

ส่วนความเคลื่อนไหวกีฬาอื่นๆ คีมี่ ไรโคเน่น นักขับของทีม โลตัส เรโนลด์ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เฟอร์รารี่ หลังจบฤดูกาลนี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขัน สิงคโปร์ กรังซ์ ปรีด์ ในสุดสัปดาห์นี้ ยืนยันว่าการปรับตัวกับทีมเฟอร์รารี่ ไม่ใช่ปัญหา เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และยังมีความสนิทกับทีมงานหลายคนในทีมเฟอร์รารี่ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง