“เวงเกอร์” เชื่อทีมชุดนี้สามารถคว้าแชมป์มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้

กีฬา
21 ก.ย. 56
09:25
66
Logo Thai PBS
“เวงเกอร์” เชื่อทีมชุดนี้สามารถคว้าแชมป์มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้

อาร์แซน เวงเกอร์ มั่นใจศักยภาพลูกทีมว่า จะสามารถลบสถิติไร้แชมป์ตั้งแต่ปี 2005 โดยจะสามารถคว้าแชมป์ได้มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้

เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่กำลังฟอร์มเข้าที่ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ ที่จะเปิดบ้านพบกับ สโต๊ก ซิตี้ว่า ตอนนี้ลูกทีมกำลังมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการย้ายเข้ามาร่วมทีมของ เมซุส โอซิล ทำให้การเดินเกมรุกของ อาร์เซน่อล มีความหลากหลายมากขึ้น ประกอบกับการยิงประตูเป็นกอบเป็นกำของ โอลิวิเยร์ เชรูด์ น่าจะทำให้ อาร์เซน่อล ชุดนี้ คว้าแชมป์ได้มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้อาร์เซน่อล มีสถิติยอดเยี่ยม หลังจากออกสตาร์ต พรีเมียร์ ลีก ด้วยความพ่ายแพ้ แต่ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะรวดรวมทุกรายการ

โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้ ขัดใจแฟนบอล สิงโตน้ำเงินคราม โดย มูรินโญ่ บอกว่า ออสก้า นักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ในตำแหน่งตัวริมเส้น ไม่ใช่ ฮวน มานูเอล มาต้า นักเตะชาวสเปน ที่เป็นกำลังหลักของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลเป็นต้นมา มูรินโญ่ ปฏิเสธ ที่จะส่ง มาต้า ลงสนาม ทำให้แฟนบอลหลายคนชูป้ายไม่เห็นด้วย ในเกมล่าสุดที่ แพ้ บาเซิล ในบ้านตนเอง ซึ่งแฟนบอล เชื่อว่า มาต้า มีความสามารถ ในการสร้างวรรเกมรุกที่ยอดเยี่ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง