เอสปันญ่อล ชนะ บิลเบา 3-2 ในฟุตบอลลาลีก้า

กีฬา
24 ก.ย. 56
07:53
49
Logo Thai PBS
เอสปันญ่อล ชนะ บิลเบา 3-2 ในฟุตบอลลาลีก้า

เอสปันญ่อล ขยับรั้งอันดับ 5 ในฟุตบอลลาลีก้า สเปน หลังเปิดบ้านชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-2

ฟุตบอลลาลีก้า สเปน นัดคืนวันจันทร์ เอสปันญ่อล พบกับ แอธเลติก บิลเบา นาทีที่ 24 วิคตอร์ ซานเชซ ทำประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที บิลเบา มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ออสก้าร์ เด มาร์กอส ครึ่งหลังผ่านไปไม่ถึง 5 นาที เอสปันญ่อล ได้ประตูนำอีกครั้งจากผลงานของ วิคตอร์ ซานเซว คนเดิม ก่อนที่ เซร์คิโอ้ การ์เซีย จะทำประตูนำห่าง 3-1 ให้เอสปันญ่อล ในนาทีที่ 66

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บิลเบา ไล่มาเป็น 2-3 จากฟรีคิกของ โกเมซ แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม เอสปันญ่อล ชนะ บิลเบา 3-2 เอสปันญ่อล ยังไม่แพ้ในฤดูกาลนี้ต่อไป มี 11 คะแนนจาก 5 นัด อยู่อันดับที่ 5 ส่วนบิลเบา มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 6

ส่วนคืนนี้มีฟุตบอลลาลีก้า สเปน ลงเตะอีก 4 คู่ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง จะเล่นที่สนามคัมป์นู พบกับ รีล โซเซียดัด ทีมอันดับ 7 ของตาราง บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ชนะรวดทั้ง 5 นัด และเกมล่าสุดเพิ่มถล่มชนะ บาเยกาโน่ มา 4-0

เกร์ราโด้ มาร์ติโน่ โค้ชของบาร์เซโลน่า กล่าวว่า แม้ทีมจะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะทั้งหมด แต่ยังทำผลงานในสนามได้ไม่ดีที่สุด

สำหรับเกมนี้ความน่าสนใจคือ เนย์ม่าร์ ที่ยังทำประตูในลีกไม่ได้เลย แต่การให้สัมภาษณ์ของ มาร์ติโน่ ก็ยังคงพอใจกับผลงานของเนย์ม่าร์ ทั้งการปรับตัวเล่นกับทีม และมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์โอกาสทำประตู และตัดเกมคู่แข่ง นอกจากบาร์เซโลน่าแล้ว แอตเลติโก้ มาดริด อีกหนึ่งทีมที่ชนะรวดทั้ง 5 นัดก็จะลงเตะคืนนี้ด้วย โดยพวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ โอซาซูน่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง