"ขอนแก่น ยูไนเต็ด" 1-0 "เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์" ขึ้นนำจ่าฝูงเอ ไอ เอส ลีกภูมิภาค

กีฬา
18 พ.ค. 58
06:02
93
Logo Thai PBS
"ขอนแก่น ยูไนเต็ด" 1-0 "เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์" ขึ้นนำจ่าฝูงเอ ไอ เอส ลีกภูมิภาค

พงศธร ทองชอุ่ม ทำประตูชัยให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ พร้อมกับแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงฟุตบอล เอไอเอส ลีก ภูมิภาค

ที่สนามโรงเรียนกีฬา จ.ขอนแก่น ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มแรงในขณะนี้เปิดบ้านพบกับ เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เกมนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพันเกมในครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมมีโอกาสทำประตูใกล้เคียงกันแต่กองหน้าของทั้งคู่จบสกอร์ไม่ได้ ทำให้เสมอกัน 0-0 เมื่อจบ 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังเกมเริ่มสนุกมากขึ้นโดยเป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสบุกมากกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 3 จากจังหวะที่พงศธร ทองชอุ่ม เปิดฟรีคิกยาวจากกลางสนาม บอลไปถึงวีระพงษ์ บุญกอง ผู้รักษาประตูของทีมเลย ซิตี้ รับเข้าซอง แต่เจ้าตัวกลับถอยหลังถลำพาบอลเลยเส้นเข้าประตูไป จบเกมขอนแก่น ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ ไป 1-0 มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน จาก 14 นัด แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูง ส่วน เลย ซิตี้ มี 34 คะแนนเท่าเดิม ตกลงมาอยู่อันดับ 2

ส่วนการแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 ของฤดูกาล ทีมสุราษฎร์ธานีฟุตซอลคลับเปิดบ้านพบกับ ม.ภาคฯ-ขอนแก่น เริ่มเกมทั้งคู่ผลัดกันเปิดเกมบุกกันอย่างสนุกและเป็น ม.ภาค ขอนแก่นที่เป็นฝ่ายนำ 3-2 หลังจบครึ่งแรก โดย ม.ภาค ขอนแก่น ได้ประตุจาก สรศักดิ์ พูนจังหรีด 2 ประตู , และ ประภาส เพ็ญสวัสดิ์ ส่วน สุราษฏร์ธานี ได้ประตู จาก สิครินทร์ โหมดว่องไวและ ณัฐวุฒิ คงนิมิตร

แต่ว่าในครึ่งหลังเป็นสุราษฏ์ธานี ที่แก้เกมมาได้ดีกว่าพร้อมกับยิงเพิ่มอีก 3 ประตู จาก นำทาง โง้วเจริญไพศาล 2 ลูก และ ณัฐวุฒิ คงนิมิตร ส่วน ขอนแก่น ยิงเพิ่ม1 ลูก จาก รตจี จันทร์น้อย จบเกมสุราษฏ์ธานี พลิกสถานการณ์กลับมาชนะไปได้ 5-4 เก็บ 3 คะแนนแรกไปครองได้ โดยนัดนี้มีแฟนเจ้าบ้านสุราษฎร์ธานีเข้ามาให้กำลังใจกัน กว่า 2,700 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง