ตร.จับ 2 คดี เครือข่ายยาเสพติด จ.ชลบุรี

ภูมิภาค
26 ก.ย. 56
02:22
819
Logo Thai PBS
ตร.จับ 2 คดี เครือข่ายยาเสพติด จ.ชลบุรี

ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรฉะเชิงเทรา ติดตามจับเอเย่นค้ายาเสพติดรายสำคัญเครือข่าย จ.ชลบุรี หลังผู้ต้องหาพยายามขับรถหลบหนี

ตำรวจปิดล้อมรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไตรตัลสีขาว ทะเบียน ฌร 7279 กทม. หลังสายตำรวจยืนยันเป็นยานพาหนะนำส่งยาบ้า ระหว่างเข้าจับกุมผู้ต้องหาพยายามขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ต้องยิงสกัด จนรถเสียหลักตกถนน แม้ผู้ต้องหาพยายามวิ่งหลบหนีต่อ แต่ถูกตำรวจที่ไล่ติดตามจับกุมตัวได้ โดยมีของกลางยาบ้า 50 เม็ด

ผู้ต้องหาชื่อ นายศุภณัฐ สุขวิวัฒน์ อายุ 28 ปี เอเย่นค้ายาเสพติดรายสำคัญในเขต อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มีเครือข่ายอยู่ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังขยายผลตรวจค้นบ้านพัก พบอาวุธปืนพกสั้น 1กระบอก และปืนยาวอีก 2 กระบอก

พ.ต.ท.ไชยพศ พ่วงแพ หัวหน้าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดภูธรฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เฝ้าติดตามพฤติกรรมผู้ต้องหาคนนี้มานานแล้ว พบว่าเกี่ยวข้องการโจรกรรมรถยนต์ในภาคตะวันออก จากการตรวจสอบยังพบว่า รถยนต์คันที่ก่อเหตุมีการสวมทะเบียน ปิดป้ายทะเบียนและป้ายวงกลมปลอม ซึ่งจะได้สอบสวนขยายผลจับกุมขบวนการที่มีความเชื่อมโยงกันต่อไป

อีก 1 คดี ยาเสพติด ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ปฏิบัติการล่อซื้อยาบ้าบริเวณริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาใต้ จับผู้ต้องหาทราบชื่อคือ นายชาติชาย หรือ แบ๊งค์ โศรกขุนทด อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พร้อมของกลางยาบ้ารวม 400 เม็ด สอบปากคำนายชาติชายอ้างว่า ทำหน้าที่ส่งยาตามคำสั่งเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง