แฟนบอล"เอสซีจีเมืองทอง -บุรีรัมย์" ก่อเหตุวิวาท

กีฬา
26 ก.ย. 56
08:01
153
Logo Thai PBS
แฟนบอล"เอสซีจีเมืองทอง -บุรีรัมย์" ก่อเหตุวิวาท

เกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพระหว่างเอสซีจีเมืองทองกับบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ของเอสซีจีเมืองทองที่ต้องตกรอบรองชนะเลิศไปแต่หลังเกมแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ยั่วยุกันจนเกิดความวุ่นวายขึ้น

เหตุการณ์ช่วงหลังจากฟุตบอล มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ เกิดขึ้นในบริเวณรถบัสของนักเตะเอสซีจีเมืองทอง ที่กำลังจะเดินทางกลับ แฟนบอลของบุรีรัมย์ กับเอสซีจีเมืองทอง ที่เริ่มมายั่วยุ ร้องเพลงเชียร์ล้อเลียนกันบริเวณนั้น แฟนบอลทั้ง 2 ทีมจึงไม่พอใจขว้างปาสิ่งของใส่กัน จนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นแต่โชคดีไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

ซึ่งในช่วงที่เริ่มเกิดเหตุความวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ทีมเอสซีจีเมืองทอง รีบนำรถของนักเตะกิเลนผยองออกจากสนามทันที เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นโดยในเกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศเมื่อวานนี้ (25 ก.ย.)  ครึ่งแรกเอสซีจีเมืองทอง มีโอกาสแต่ทำประตูไม่ได่เพราะศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เซฟไว้ได้ทั้งหมด จนมาครึ่งหลังเริ่มเพียง

1 นาที นักเตะเอสซีจีเมืองทองพลาด ไม่มีสมาธิ เสียประตูจังหวะลูกตั้งเตะ ที่แม้ วิษณุศักดิ์ จะปัดออกมา แต่ มานูเอล เรดอนโด้ กราเซีย ตามซ้ำเป็นประตูให้ บุรีรัมย์นำ 1-0

สถานการณ์ของเอสซีจีเมืองทองไม่ดีขึ้น เมื่อวิษณุศักดิ์ ผู้รักษาประตูโดนไล่ออกจากสนาม ออกมาทำฟาล์ว เอกชัย สำเหร่ นอกกรอบเขตโทษ จบเกม เอสซีจีเมืองทอง แพ้ บุรีรัมย์ 0-1 ตกไป ซึ่งทำให้เอสซีจีเมืองทองยังไม่สามารถเอาชนะในการเจอกับบุรีรัมย์ได้

โดยคู่ชิงชนะเลิศของ บุรีรัมย์ เป็นผู้ชนะระหว่างคู่ของ บางกอกกล๊าส พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งคู่นี้เล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน บรรยากาศเงียบเหงาต่างจากคู่ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต

ช่วงแรกเกมยังสูสี เมื่อ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงให้บางกอกกล๊าสนำ 1-0 นาที 20 จากนั้นอีก 4 นาทีถัดมา อินทรีเพื่อนตำรวจตามตีเสมอ 1-1 จากการเปิดจากซ้ายของไพฑูรย์ นนทะดี บอลไปแฉลบผู้เล่นของบางกอกกล๊าสเข้าประตูไป ยิ่งเล่นบางกอกกล๊าสครองเกมได้ทั้งหมดบวกสกอร์เพิ่มอีก 4 ลูก เริ่มจาก ธีรเทพ วิโนทัย เป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ ฟลาเวียน มิเชลินี่,ภัทร ปิยภัทร์กิติ และ โกรัน เยอโควิช บางกอกกล๊าสนำห่าง 5-1

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อินทรีเพื่อนตำรวจาได้ประตูปลอบใจอีก 1 ลูก จาก ภิญโญ อินพินิจ จบเกมบางกอกกล๊าส ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 5-2 เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพครั้งแรก โดยจะไปเจอกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ในวันที่ 10 พ.ย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง