เอ้าส์บวร์ก เสมอ มึนเช่นกลัดบัค 2-2 ในฟุตบอลบุนเดสลีก้า

กีฬา
28 ก.ย. 56
08:12
63
Logo Thai PBS
เอ้าส์บวร์ก เสมอ มึนเช่นกลัดบัค 2-2 ในฟุตบอลบุนเดสลีก้า

อาร์คาเดียซ มิลิค ทำประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมเอ้าส์บวร์ก ตามตีเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคได้สำเร็จ 2-2 ในฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี

ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี เอ้าส์บวร์ก เปิดสนาม เอสจีเเอล อารีน่า ไล่ตามตีเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไป 2-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จาก อังเดร ฮาห์น ก่อนที่ กลัดบัค จะมายิงเเซงนำ 2 ประตูรวดในนาทีที่ 33 จาก มักซ์ ครูเซ่ เเละบรานิเมียร์ ฮาร์โกต้า นาที 71 เเต่ก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที เจ้าบ้านเอ้าส์บวร์ก มาได้ประตูตามตีเสมอ 2-2 จาก อาร์คาเดียซ มิลิค ส่งผลให้ เอ้าส์บวร์ก เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน จาก 7 เกม อยู่ที่ 6 ส่วนกลัดบัค มี 10 คะแนนเช่นกัน เเต่มีประตูได้เสียดีกว่า ทำให้อยู่ที่ 5
 
ส่วนความเคลื่อนไหวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ประกาศตัวชัดเจนว่า ตัวเขายังคงมีความสุขในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป หลังเวนเกอร์ อยู่ในตำแหน่งนี้มานาน 17 ปีเเล้ว ที่สำคัญ เวนเกอร์ ยังเปิดเผยว่า ตัวเขาต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป หลังจบฤดูกาล 2014 เเม้ว่าตลอด 9 ปีหลังสุด เขาจะไม่สามารถนำทีมอาร์เซน่อลคว้าเเชมป์รายการใดได้เลยเเม้เเต่รายการเดียว เเต่เเฟนบอลรวมถึงผู้บริหารทีมให้ความเชื่อมั่นรวมถึงศรัทธาในตัวเขามาโดยตลอด ขณะที่ในคืนนี้จ่าฝูงอาร์เซน่อล เตรียมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
 
ส่วนความพร้อมของทีมเเมนฯยูไนเต็ด เเชมป์เก่า ล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม จะได้ตัว โรบิน ฟานเพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ส่วนตำแหน่งสำคัญอื่นยังอยู่กันครบ นำโดย เวย์น รูนี่ เเละเนมานญ่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม 31 ปี ที่เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปในเร็วๆ นี้ โดยเเมนฯยู อันดับ 8 เตรียมเปิดสนามโอลด์เเทรฟฟอร์ดพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อันดับ 14 ในคืนนี้เวลา 21.00 น. 
 
ขณะที่คู่ลอนดอนดาร์บี้เเม็ทช์ในวันนี้ เชลซี เตรียมเปิดสนามสเเตมฟอร์ด บริดจ์ พบ สเปอร์ส โดย มูรินโญ่ เตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงล่าตาข่าย โดยมี เอดิน อาร์ซา ลงทำเกมร่วมกับ ออสการ์ ส่วนฝั่ง สเปอร์ส เตรียมส่ง โรเเบร์โต้ โซลดาโด้ เป็นหน้าเป้าโดยคู่นี้ จะเเข่งกันในเวลา 18.45 น.
 
มาดูกันที่คู่ดาร์บี้เเม็ทช์เเห่งกรุงมาดริด ระหว่าง รีล มาดริด อันดับ 3 กับ เเอตเลติโก้ มาดริด อันดับ 2 ที่ชนะมา 6 เกมติดต่อกัน โดยเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือรีล มาดริด เตรียมส่ง แกเร็ธ เบลปีกซ้ายค่าตัวเเพงที่สุดในโลกลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยคู่นี้ จะเเข่งในเวลา 3.00 น.
 
ขณะที่ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า ที่ชนะมา 6 เกมรวด เตรียมบุกไปเยือน อัล เมเรีย โดย บาร์ซ่า เตรียมส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงเล่นเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม คู่นี้จะเล่นกันในเวลา 23.00 น. 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง