"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ยังโชว์ฟอร์มได้ดี เปิดบ้านชนะ "สุพรรณบุรี" 3-1

กีฬา
30 ก.ย. 56
02:24
83
Logo Thai PBS
"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ยังโชว์ฟอร์มได้ดี เปิดบ้านชนะ "สุพรรณบุรี" 3-1

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังผลงานดี ล่าสุดสามารถชนะ สุพรรณบุรี ไป 3-1

เกมที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดบ้านต้อนรับ สุพรรณบุรี เอฟซี ครึ่งแรกผ่านไป 19 นาที ชัยณรงค์ ทาทอง ยิงให้เมืองทองออกนำ 1-0 แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก สุพรรณบุรี มาได้ลูกจุดโทษ และก็เป็น ดราแกน บอสโควิช ที่ยิงไม่พลาด สุพรรณบุรี ตีเสมอเป็น 1-1

ครึ่งหลัง เมืองทอง มาได้ประตูนำอีกครั้งนาที 67 จากผลงานของ มาริโอ ยูรอฟกี้ ก่อนที่ ศราวุฒิ มาสุข จะทำประตูย้ำชัยก่อนหมดเวลา 6 นาที ช่วยให้ เมืองทอง ชนะ สุพรรณบุรี 3-1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 63 คะแนน ตามหลังบุรีรัมย์อยู่ 5 แต้มเท่าเดิม

อีกคู่ที่ ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต อินทรี เพื่อนตำรวจ พบกับ บีอีซีเทโรศาสน เกมนี้กว่าจะมีประตูต้องรอถึงช่วง 10 นาทีสุดท้าย และเป็น บีอีซี ทีมเยือนที่ได้ 2 ประตูจาก อิซซัค โฮนี่ย์ และจุดโทษนาทีสุดท้ายของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ส่วน เพื่อนตำรวจแก้คืนได้ 1 ลูกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เปโดร ดอส ซานโต๊ส

บีอีซี บุกมาชนะ เพื่อนตำรวจ 2-1 เก็บชัยชนะนัดแรกหลังก่อนหน้านี้แพ้มา 3 นัดรวด ขณะที่เพื่อนตำรวจไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

ส่วนผลคู่อื่น ๆ เชียงราย ชนะ อาร์มี่ 2-1, สงขลา เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-2 และ บิ๊กแมทช์ บุรีรัมย์ ชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 2-1 ทำให้ทีมปราสาทสายฟ้าแข่งไปแล้ว 28 นัด ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนชลบุรีแพ้เป็นนัดที่ 5. ยังอยู่อันดับ 3 ตามเดิม 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง