"อาร์มี่" เรียกร้อง "เชียงราย" รับผิดชอบเหตุแฟนบอลตีกัน

กีฬา
1 ต.ค. 56
02:19
203
Logo Thai PBS
"อาร์มี่" เรียกร้อง "เชียงราย" รับผิดชอบเหตุแฟนบอลตีกัน

ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด รับผิดชอบกรณีที่แฟนบอลหญิง ของ อาร์มี่ โดนลูกหลงก้อนหินปาเข้าที่เบ้าตา ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันกว้างขวางหลังจากที่มีภาพกองเชียร์หญิงของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า โดนแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ปาหินใส่เข้าที่เบ้าตา จนแตกเลือดอาบ ในเหตุวิวาทหลังเกมที่ เชียงราย เปิดบ้านชนะ อาร์มี่ ไป 2-1 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่ สนามยูไนเต็ด สเตเดียม จ.เชียงราย

ล่าสุด พ.อ.สมเจตน์ นักร้อง ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า ขณะนี้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใน จ.เชียงราย โดยทางสโมสรเชียงรายฯ ได้ตกลงรับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเกินเลยไปมาก ดังนั้นทางสโมสรจึงจำเป็นต้องร้องเรียนและยื่นหนังสือให้ทีพีแอลพิจารณาถึงมาตรการการจัดการสนามเหย้าของเขียงราย

นอกจากนี้ พ.อ.สมเจตน์ จะยื่นให้ทาง ทีพีแอล ตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมดังกล่าวด้วย เพราะชนวนเหตุทั้งหมดมาจากการตัดสินที่ไม่ได้มาตรฐาน ในหลายๆจังหวะ ซึ่งทีมอาร์มี่ อ้างว่าโดนไป 6 ใบเหลือง กับ 1 ใบแดง แต่เชียงรายไม่โดนอะไรเลย รวมถึงเรื่องลูกล้ำหน้าที่เป็นปัญหาเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง