เกิดเหตุแก๊งมอเตอร์ไซค์รุมทุบรถยนต์ในสหรัฐฯ

ต่างประเทศ
2 ต.ค. 56
02:43
119
Logo Thai PBS
เกิดเหตุแก๊งมอเตอร์ไซค์รุมทุบรถยนต์ในสหรัฐฯ

เกิดเหตุกระทบกระทั่งกันระหว่างแก๊งมอเตอร์ไซค์กับรถยนต์บนท้องถนนในเมืองแมนฮัตตัน ของสหรัฐฯ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีการแพร่ภาพในอินเตอร์เนต

มีการเผยแพร่ภาพในอินเตอร์เนต ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขี่กันมาเป็นขบวน 20-30 คันกับรถอเนกประสงค์เอสยูวี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบนทางหลวงเวสต์ไซด์ ในย่านแมนฮัตตันของสหรัฐฯ ในภาพจะเห็นว่ารถเอสยูวีถูกแก็งมอเตอร์ไซค์ขับล้อมหน้าล้อมหลังจนต้องหยุดรถ โดยที่ไม่รู้ว่ามีเรื่องกระทบกระทั่งอะไรกัน ก่อนที่คนขับรถเอสยูวีจะขับฝ่าวงล้อมมอเตอร์ไซค์ออกไป ทำให้คนมอเตอร์ไซค์ถูกชนได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนี้ได้รับบาดเจ็บหนักเพราะถูกรถแล่นทับ

แต่เหตุการณ์ไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะแก็งมอเตอร์ไซค์ได้ขี่ติดตามรถยนต์เอสยูวี ซึ่งขับหนีมาติดอยู่บนถนนในเขตเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง ทำให้แก็งมอเตอร์ไซค์ตามมาทัน ก่อนที่หนึ่งในแก็งมอเตอร์ไซค์จะใช้หมวกกันน๊อคทุบไปที่กระจกด้านคนขับ และเปิดประตูลากคนขับรถเอสยูวีลงมาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ตำรวจแมนฮัตตันได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเปิดเเผยว่า คนขับรถเอสยูวีเป็นชายอายุ 33 ปี ซึ่งเดินทางมากับภรรยา และลูกเล็ก โดยตำรวจได้ติดตามจับกุมคนขี่มอเตอร์ไซค์ที่ทำร้ายคนขับรถเอสยูวีไว้ได้ และแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่น ขับรถด้วยความประมาท และคุกคามเด็ก โดยตำรวจระบุว่าคนขี่มอเตอร์ไซค์ที่ถูกจับกุมเป็นหนึ่งในแก็งมอเตอร์ไซค์ฮอลลีวู้ด สตั้นทซ์ (Hollywood Stuntz) ซึ่งมีแผนจัดงานชุมนุมกันในย่านไทม์สแควร์ในวันเกิดเหตุ แต่ถูกตำรวจห้ามจึงไปจัดกันนอกย่านแมนฮัตตัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง