รถคนงานจ.บุรีรัมย์พลิกคว่ำชนต้นไม้เสียชีวิต16บาดเจ็บ5-คาดคนขับหลับใน

ภูมิภาค
7 ต.ค. 56
06:27
126
Logo Thai PBS
รถคนงานจ.บุรีรัมย์พลิกคว่ำชนต้นไม้เสียชีวิต16บาดเจ็บ5-คาดคนขับหลับใน

รถบรรทุกคนงาน พลิกคว่ำและชนต้นไม้อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 16 คน และบาดเจ็บ 5 คน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

วันนี้ (7 ต.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกคนงาน พลิกคว่ำ และชนต้นไม้ อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ หลักกิโลเมตรที่ 10 ถึง 11 บ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลำเลียงศพผู้เสียชีวิต ออกจากซากรถกระบะ ทะเบียน กต 3817 อุบลราชธานี 

 
ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทันที 15 คนรวมถึงคนขับรถ และบาดเจ็บอีก 6 คน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน รวมเสียชีวิต 16 คน
 
จากการสอบสวนพบว่า รถคนดังกล่าวมีนายชวลิต ถาวรคำ เป็นคนขับ และบรรทุกคนงานเป็นชายหญิงอายุระหว่าง 20-30 ปี จากกรุงเทพมหานคร ในจำนวนนี้มีแรงงานต่างด้าวส่วนหนึ่ง เพื่อไปส่งภูมิลำเนาในจังหวัดอุบลราชธานี แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักและพุ่งชนต้นไม้ที่อยู่ข้างทางทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก
 
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับอาจจะหลับใน แต่จะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง