"ทอมมี่ ฮาร์ส" ชนะ "แซม เคอร์รี่" ศึกเทนนิส เซียงไฮ มาสเตอร์

กีฬา
8 ต.ค. 56
02:31
68
Logo Thai PBS
"ทอมมี่ ฮาร์ส" ชนะ "แซม เคอร์รี่" ศึกเทนนิส เซียงไฮ มาสเตอร์

ทอมมี่ ฮาร์ส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังจากเป็นฝ่ายชนะ แซม เคอร์รี่ นักกีฬาจากสหรัฐฯ ในการแข่งขันเทนนิส เซียงไฮ มาสเตอร์ รอบแรก

ที่กรุงเซียงไฮ ประเทศจีน เป็นการแข่งขันในรอบแรก ทอมมี่ ฮาร์ส มือ 11 ของรายการจากเยอรมนี พบกับ แซม เคอร์รี่ นักกีฬาฝีมือดีจากสหรัฐฯ ผลเกมนี้ เป็น ฮาร์ส ที่เล่นได้แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-4, 6-4

กาแอล มองฟิลส์ จากฝรั่งเศส ชนะ ทัสซิมะ อิโตะ จากญี่ปุ่นไป 2 เซตรวด คะแนน 6-3, 6-2.,มาร์เซล กราโนเลอร์ จากสเปน ชนะ ยานโก้ ทิปซาเรวิช จากเซอร์เบีย ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-4, 6-4. ,จอห์น อิสเนอร์ จากสหรัฐฯ ชนะ ซานติอาโก้ จิราโด้ จากโคลอมเบีย ไป 2-1 เซต คะแนน 4-6, 7-5, 7-5

ส่วน โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ อดีตมือ 1 ของโลก ลงแข่งขันในประเภทชายคู่ นัดพิเศษ โดยจับคู่กับ ซี เซียง นักกีพาเจ้าถิ่น มือ 271 ของโลก พบกับ คู่ของ เควิน แอนเดอร์สัน กับ ดิมิทรี ทรูซูนอฟ โดยเป็นคู่ของ เฟดเดอเรอร์ ที่ชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-2,6-1

ซึ่งก่อนรายการนี้เริ่มขึ้นที่เซียงไฮ มีฝนตกลงมาอย่างหนักหลายวัน ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันแสดงความกังวลว่า จะต้องเลื่อนรายการนี้ออกไป แม้ว่าเซนเตอร์ คอร์ท จะมีหลังคา แต่สนามอื่น ๆ ต่างอยู่ภายนอกทั้งหมด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง