"สมุทรสงคราม เอฟซี" แพ้ "เชียงราย ยูไนเต็ด" ศึกฟุตบอลไทยลีก นัดตกค้าง

กีฬา
10 ต.ค. 56
02:33
95
Logo Thai PBS
"สมุทรสงคราม เอฟซี" แพ้ "เชียงราย ยูไนเต็ด" ศึกฟุตบอลไทยลีก นัดตกค้าง

ฟุตบอลไทยลีก นัดตกค้าง ระหว่าง 2 ทีมหนีตกชั้น สมุทรสงคราม เอฟซี กับ เชียงราย ยูไนเต็ด

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง ระหว่าง สมุทรสงคราม กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้ลงเเข่งเพียง 25 นาที ต่อจากเกมในวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมที่ผ่านมานั้น เชียงราย ออกนำ สมุทรสงครามอยู่ 1-0 แต่ต้องหยุดการแข่งขัน หลังจากมีกลุ่มเเฟนบอลสมุทรสงครามไม่พอใจผลการตัดสินของกรรมการ จึงทำให้ฝ่ายควบคุมการเเข่งขันต้องยุติการเเข่งขันลงในนาทีที่ 65 เนื่องจากเกรงว่าแฟนบอลของสมุทรสงครามจะก่อเหตุความวุ่นวาย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สั่งให้ทั้ง 2 ทีม กลับมาเเข่งใหม่ในอีก 25 นาทีสุดท้ายของเกม ที่สนาม เอสซีจีสเตเดี้ยม สนามเป็นกลาง เเละสั่งลงโทษห้ามแฟนบอลสมุทรสงครามเข้าชม แต่อนุญาตให้แฟนบอลทั่วไปและแฟนของเชียงรายเข้าชม ที่สำคัญผู้เล่นทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ จะต้องใช้ชุดเดียวกันกับนัดที่เเล้ว ซึ่งหากมีการเปลี่ยนเเปลงต้องมีใบรับรองเเพทย์มายืนยันการแข่งขันเปิดฉากขึ้นในนาที 66 และเกมมาเปิดแลกกันอย่างสนุกในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม ก่อนที่ เชียงราย จะมาบวกลูกที่ 2

ได้สำเร็จในนาที 90 จากจังหวะโต้กลับเร็ว เเละเป็น นูรูล ศรียานเก็ม ที่หลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามหัว พุทธศาสน์ บุญปก เข้าไปอย่างสวยงาม ส่งผลให้เชียงราย ชนะสมุทรสงครามไป 2-0...ทำให้ สมุทรสงคราม มี 28 คะแนนเท่าเดิมอยู่ที่ 12 ขณะที่ เชียงราย เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน ยังอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แต่ทำคะแนนขยับขึ้นมาจี้ติดพัทยา กับ ราชบุรี เหลือ 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งปีนี้ (56) จะมีเพียงเเค่ทีมเดียวที่ตกชั้นไปเล่นในลีกวัน ที่สำคัญ เชียงราย จะมีคิวลงเตะกับ ราชบุรี ในวันที่ 20 ต.ค.นี้อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง