วัยรุ่นยิงตำรวจเสียชีวิต กลางเมืองสมุทรสาคร

ภูมิภาค
13 ต.ค. 56
03:25
370
Logo Thai PBS
วัยรุ่นยิงตำรวจเสียชีวิต กลางเมืองสมุทรสาคร

เกิดเหตุตำรวจถูกวัยรุ่นยิงเสียชีวิต 1 นาย ขณะนำกำลังเข้าระงับเหตุยิงกันในตัวเมืองสมุทรสาคร พร้อมกับวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ 2 คน พร้อมอาวุธปืนของกลาง 3 กระบอก

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสินแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของด.ต.ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย อายุ 42 ปี ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ที่บาดเจ็บสาหัส ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงศรีษะ ขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ดาบตำรวจณัฐศาสตร์จะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้บัญชาการตำรวจชาติได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น จำนวน 800,000 บาทให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมกับรับปากจะรับบุตรชายเข้ารับราชการตำรวจตามวุฒิการศึกษา

ด.ต.ณัฐศาสตร์ถูกกลุ่มวัยยิง ขณะได้รับแจ้งให้เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท และยิงกันที่สถานบันเทิง ริมถนนกิจมณี เขตเทศบาลนครเมืองสมุทรสาครเมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถติดตามวัยรุ่นได้ 2 คน คือนายณัฐพัฒน์ วงศ์วัฒนากุล และนายภาสกร อินกรับ พร้อมปืนของกลาง 3 กระบอก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้วัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อว่า นายพชร สำราญ อายุ 26 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามกลุ่มวันรุ่นที่เหลือมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง