"บช.น." เปิดถนน 2 เส้นทาง แก้ปัญหาจราจร

การเมือง
14 ต.ค. 56
12:00
79
Logo Thai PBS
"บช.น." เปิดถนน 2 เส้นทาง แก้ปัญหาจราจร

ตำรวจนครบาล เปิดการจราจรชั่วคราว 2 เส้นทาง บริเวณถนนศรีอยุธยาและถนนราชวิถี พร้อมยกเลิกปิดการจราจรถนนนครราชสีมาและถนนสุโขทัย

เส้นทางจราจรที่เปิดชั่วคราว 2 เส้นทาง ได้แก่ ถนนศรีอยุธยา ตั้งแต่ แยกพล.1 ถึง แยกวัดเบญจมบพิตร และ ถนนราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือน ถึง แยกราชวิถี และ เปิดเส้นทางการจราจรเป็นปกติ ในถนนนครราชสีมา ตั้งแต่แยกสวนรื่นฤดี ถึงแยกประชาเกษม และ ถนนสุโขทัย ตั้งแต่แยกสวนรื่นฤดี ถึง แยกสุโขทัย เพื่อบรรเทาปัญหาการจราจร

                

<"">

หลังก่อนหน้านี้ ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. มีประกาศฉบับที่ 2 ห้ามใช้เส้นทางคมนาคม 14 เส้นทาง ในพื้นที่ประกาศใช้พระราชบัญญัติความมั่นคงฯ แต่ยังคงมีการวางกำลังตำรวจเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยตามปกติ เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องมือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์ในการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่แยกอุรุพงษ์

ขณะที่ตัวแทนกลุ่มนักศึกษารามคำแหงรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย และ กลุ่มนักศึกษาเสรีประชาธิปไตย เข้ายื่นหนังสือ ต่อ ศอ.รส. แสดงจุดยืนว่า ทางมหาวิทยาลัยรามคำแหง และ นักศึกษาส่วนใหญ่ ไม่เห็นด้วย และ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการชุมนุมของกลุ่ม คปท. เนื่องจากเห็นว่าการชุมนุมมีการนำชื่อของมหาวิทยาลัยไปกล่าวอ้างทำให้เสื่อมเสีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง