ฟุตบอลไทยแพ้อิหร่าน 1-2 ประตู

กีฬา
16 ต.ค. 56
03:00
58
Logo Thai PBS
ฟุตบอลไทยแพ้อิหร่าน 1-2 ประตู

ทีมชาติไทยมีโอกาสน้อย ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปแพ้อิหร่าน ในการเล่นรอบคัดเลือก

รอบคัดเลือกกลุ่ม บี นัดที่ 3 ที่สนามอาซาดี้ สเตเดี้ยม ในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ทีมอิหร่าน ของคาร์ลอส เคย์รอซ คุมทีม พบกับไทย เกมนี้เจ้าบ้านมี อัสคาน เดยากาห์ หัวหอกตัวเก่งค้ำแดนหน้า และอันดรานิค เตมูเรียน ประคองตรงกลาง ส่วนไทยใช้ ธีรศิลป์ แดงดา และชาตรี ฉิมทะเล เป็นคู่หน้า นาทีที่ 67 อิหร่าน มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจาลาล ฮอสไซนี นาทีที่ 70 อิหร่าน มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากเรซ่า กูช์ชาเนยาด นาทีที่ 81 ไทยได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จาก ธีรศิลป์ แดงดา

ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมไทยแพ้ 1-2 ทำให้ไทยเล่นไป 3 เกม ไม่มีคะแนน อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มบี ส่วนอิหร่าน มี 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเอ ทีมสิงคโปร์เจ้าบ้าน เปิดสนามจาลัน บาเซอร์ พบกับซีเรีย เกมนี้ เป็นสิงคโปร์ ที่ชนะไป 2-1 ได้ประตูจาก คารุย อัมรี่ และกัว จวน ยี่ ส่วนซีเรียได้ประตูจากราจา ราเฟ่ สิงคโปร์เก็บ 3 คะแนนแรก จากการเล่นทั้งหมด 3 นัด อยู่ที่ 3 ส่วน ซีเรีย มี 1 คะแนนจาก 3 นัดอยู่อันดับสุดท้าย โดยนัดต่อไปวันที่ 19 พฤศจิกายน สิงคโปร์จะไปลุ้นโอกาสเข้ารอบ ด้วยการเจอกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 2 ที่มีคะแนนมากกว่าสิงคโปร์ แค่ 2 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง