เกิดเหตุหญิงสาว 3 คน ถูกลอบยิง ในจ.ปัตตานี

ภูมิภาค
17 ต.ค. 56
03:00
99
Logo Thai PBS
เกิดเหตุหญิงสาว 3 คน ถูกลอบยิง ในจ.ปัตตานี

เกิดเหตุหญิงสาว 3 คนถูกคนร้ายลอบยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเจริญประดิษฐ์ จ.ปัตตานี ขณะขับรถจักรยานยนต์กลับหอพัก และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกลูกหลงขณะขับรถตามหลังมา ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ต.ค.) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้ปืนยิงออกมาจากปากซอย 11 ถนนเจริญประดิษฐ์ อ.เมือง จ.ปัตตานี ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว 3 คน หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พ.ต.อ.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปัตตานี นำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ หน้าร้านพบรอยเลือดบนถนน

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ คือ น.ส.มินันญา เมื่องเขียว อายุ 17 ปี น.ส.ธัญญภรณ์ พาหุฬา อายุ18 ปี เป็นชาวพัทลุง ทั้งสองมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนสั้นไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณขาขวา คนละ 1 นัด บาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.มินันญาและน.ส.ธัญญภรณ์ทั้งสองเป็นนักเรียนได้ทุนโครงการเรียนดี เดินทางจะมาสอบสัมภาษณ์ เข้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ในวันที่ 17 ต.ค. และพึ่งเดินทางมาถึง โดยมีน.ส.ณัฐติกานต์ เก่าพิมาย รุ่นพี่ขับรถจักรยานยนต์มารับทั้ง 2 คน ที่ท่ารถ พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนยิงออกมาจากซอย จำนวน 3 นัด กระสุนถูกคนทั้งสอง

นอกจากนั้นนางสุไปด๊ะ หลานนายเด่น โต๊ะมีนา นั่งรถยนต์พร้อมสามีขับตามหลังมา โดนลูกหลงอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบสวนตำรวจเชื่อว่า อาจเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะและยิงกัน ทำให้ทั้งสามถูกลูกหลง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวมีการทะเลาะบ่อยครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง