ตำรวจหาพยานหลักฐานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

อาชญากรรม
20 ต.ค. 56
07:58
106
Logo Thai PBS
ตำรวจหาพยานหลักฐานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ญาติเตรียมรับศพเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ไปบำเพ็ญกุศล ในช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะที่ตำรวจตั้ง 3 ประเด็น ในการสังหารครั้งนี้

ฝ่ายสืบสวนนครบาล 4 ลงพื้นที่สำรวจกล้องวงจรปิด และหาพยานเห็นเหตุการณ์ กรณีที่นายจักรกฤษณ์ พานิชผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณถนนสุขาภิบาล 3 ใกล้วัดบำเพ็ญใต้

การลงพื้นที่ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ตำรวจเชื่อว่าคนร้าย น่าจะติดตามนายจักรกฤษณ์ มาตั้งแต่ออกจากบ้าน ที่ซอยรามคำแหง 174 และตั้งข้อสังเกตุว่าเหตุใด คนร้ายไม่ยิงนายจักรกฤษณ์ ขณะรถติดไฟแดงก่อนจุดเกิดเหตุ แต่มาเลือกยิงขณะที่นายจักรกฤษณ์ ขณะขับรถ ที่มีสภาพการจราจรหนาแน่น และใกล้ชุมชน

โดยการสำรวจกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง พบมีเพียง 3 ตัวเท่านั้น ส่วนประเด็น ขณะนี้มุ่งไปที่เรื่องธุรกิจเช่าพระเครื่อง ความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหายาเสพติด โดยในช่วงบ่ายเดียวกันนี้ ครอบครัว จะเดินทางมารับศพนายจักรกฤษณ์ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ทั้งนี้นายจักรกฤษณ์ เป็นนักกีฬายิงปืน รับใช้ทีมชาติไทยมายาวนาน และเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มารดา และภรรยา ของจักกฤษณ์ ออกมาระบุว่าถูกนายจักกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย จนมีการแจ้งความดำเนินคดี และยื่นคัดค้านการประกันตัว ทำให้ถูกคุมขังภายในเรือนจำระยะหนึ่ง ก่อนได้รับการประกันตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง