ตำรวจเตรียมประชุมคดียิง "จักรกฤษณ์"

อาชญากรรม
21 ต.ค. 56
09:55
85
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมประชุมคดียิง "จักรกฤษณ์"

ช่วงบ่ายของวันนี้ ตำรวจนครบาลเรียกประชุมชุดติดตามคดียิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย หลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเรียกสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ รวมไปถึงแม่บ้านที่นั่งรถมาด้วย ขณะที่ยังมุ่งไปที่ประเด็นก่อเหตุไปที่ธุรกิจให้เช่าพระเครื่อง ความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหายาเสพติด

กล้องวงจรปิดบริเวณซอยรามคำแหง 166 ที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อวานนี้ จะเป็นหลักฐานสำคัญที่จะเป็นข้อมูลในการติดตามผู้ก่อเหตุยิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม  อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิต เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 
สำหรับกล้องวงจรปิดที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เส้นทางตั้งแต่บ้านมารดานายจักรกฤษณ์ มาถึงจุดเกิดเหตุมีทั้งหมด 3 จุด คือบริเวณซอยรามคำแหง 174, 170 และ 166 ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานครที่ได้มีการประสานขอภาพ เพื่อย้อนดูช่วงเวลาก่อน และหลังเกิดเหตุ 
 
ด้านพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลมีนบุรีจะเชิญพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ คือ แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของจักรกฤษณ์ และ น.ส.เรเรวา สาวใช้ที่นั่งมาในรถ และถูกประสุนปืน มาสอบปากคำในฐานะพยาน 
 
ส่วนประเด็นการเสียชีวิต ตำรวจยังคงมุ่งประเด็นธุรกิจเช่าพระเครื่อง ยาเสพติด และความขัดแย้งส่วนตัว โดยเฉพาะประเด็นพระเครื่องที่มีพยานให้ข้อมูลว่านายจักรกฤษณ์ให้เช่าพระเครื่องปลอมกับบุคคลในวงการทหารจนมีการเจรจากัน โดยรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ก่อนวันเกิดเหตุนายจักรกฤษณ์ไปพักที่บ้านผู้มีอิทธิพลใน จ.นครปฐม เพราะรู้ตัวว่าถูกปองร้าย ซึ่งประเด็นทั้งหมดนี้ จะถูกนำเข้าที่ประชุมติดตามคดีในช่วงบ่ายวันนี้ 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง