ตำรวจเรียกคนใกล้ชิด "เอ็กซ์" สอบปากคำ

อาชญากรรม
22 ต.ค. 56
12:18
77
Logo Thai PBS
ตำรวจเรียกคนใกล้ชิด "เอ็กซ์" สอบปากคำ

การติดตามคดี นายจักรกฤษณ์ พานิชผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย วันนี้ (22 ต.ค.) ทั้งครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ และเซียนพระคนสนิทเข้าให้ข้อมูลตำรวจ

การสอบปากคำในช่วงบ่ายของวันนี้ (22 ต.ค.) ตำรวจเรียกครอบครัว ของนายจักรกฤษณ์ โดยเฉพาะบิดา มารดาและภรรยา คือ แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ  โดยประเด็นการสอบสวนวันนี้ (22 ต.ค.) เน้นที่ปัญหาความขัดแย้งของนายจักกฤษณ์ ซึ่งเป็นประเด็นเดิมที่เคยสอบปากคำบิดามารดา ก่อนหน้านี้

ส่วนการสอบปากคำแพทย์หญิงนิธิวดี ตำรวจได้สอบที่มาของรถเปอร์เช่คันเกิดเหตุ เช่น การผ่อนชำระ เนื่องจากมีข้อมูลว่า รถคันนี้นายจักรกฤษณ์ ซื้อต่อมาจากพี่ชายของแพทย์หญิงนิธิวดี

นอกจากนี้ ยังมีพยานแวดล้อม คือผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยรามคำแหง 166 รวม 4 คน เพื่อให้ข้อมูลขณะเกิดเหตุ และหลังจากนี้เตรียมเรียกเพื่อนสนิท และบุคลที่อยู่ในสมาคมยิงปืนมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ขณะที่กองบังคับการสืบสวนนครบาล พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ออกมาระบุว่า ได้เรียกเซียนพระคนสนิทชื่อ เซียนอ๊อด มาสอบปากคำในฐานะพยานเกี่ยวกับประเด็น เช่า ซื้อพระเครื่อง

เซียนอ๊อดให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ในวงการซื้อขายพระ หากซื้อขายในราคาเกิน 1 ล้านบาท จะมีเซียนพระหลายคนตรวจสอบว่าเป็นพระจริงหรือไม่ และส่วนตัวมองว่า ประเด็นเช่าซื้อพระเครื่องไม่น่าเป็นเหตุการสังหาร

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และเตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายจักรกฤษณ์ รวมไปถึงตรวจสอบภาพจากวงจรปิดโดยละเอียดอีกครั้ง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง