"มอยส์" ชม รูนี่ย์เเละเพื่อนร่วมทีม

กีฬา
24 ต.ค. 56
08:51
74
Logo Thai PBS
"มอยส์" ชม รูนี่ย์เเละเพื่อนร่วมทีม

เดวิด มอยส์ ชื่นชมผลงานอันยอดเยี่ยมของเวย์น รูนี่ย์ ในเกมที่เเมนฯยู เปิดบ้านเฉือนชนะ รีล โซเซียดัด ในศึกฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังเกมยูฟ่าเเชมเปี้ยนลีก นัดที่ 3 กลุ่ม เอ ที่เเมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์เเทรฟฟอร์ดเฉือนชนะ รีล โซเซียดัด จากสเปนไปหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยในนาทีที่ 2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อินิโก มาร์ติเนซ โดยมอยส์ ออกมาชื่นชมเวย์น รูนี่ย์ ที่มีอายุครบ 28 ปีเต็มในคืนที่ผ่านมาว่า เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุด เนื่องจากเขาขยันฝึกซ้อมอย่างหนักตั้งเเต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 
 
นอกจากนั้น มอยส์ ยังชื่นชมนักเตะคนอื่นๆ ที่ช่วยเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งน่าจะมีโอกาสชนะสัก 5-6 ประตู ที่สำคัญ มอยส์ ยังเปิดเผยว่า ที่ถอดชื่อโรบิน ฟานเพอร์ซี่ ออกจากทีมเเบบกะทันหัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วเท้า เเละต้นขานั้นเอง ส่วนเลเวอร์คูเซ่น ชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค 4-0 ทำให้ในกลุ่มนี้ แมนยู มี 7 คะแนนจาก 3 นัดนำเป็นจ่าฝูงตามมาด้วย เลเวอร์คูเซ่น 6 คะแนน ชัคเตอร์ มี 4 คะแนน และโซเซียดัด ยังไม่มีแต้มในกลุ่มนี้ 
 
กลุ่มบี รีล มาดริด ชนะ ยูเวนตุส 2-1 นัดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 2 ประตู และยูเวนตุส ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเมื่อ คิเอลลินี่ โดนใบแดง ส่วนอีกคู่ กาลาตาซาราย ชนะ โคเบนฮาฟ 3-1 ในกลุ่มนี้ มาดริด ชนะรวดมี 9 แต้ม ตามมาด้วย กาลาตาซาราย 4 แต้ม ยูเวนตุส 2 แต้ม และ โคเบนฮาฟ 1 แต้ม 
 
กลุ่มซี  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำคนเดียว 4 ประตูให้ ปารีส แซงต์แชร์กแมง บุกไปชนะ อันเดอร์เลช 5-0 และ เบนฟิก้า เสมอ โอลิมเปียกอส 1-1 ปารีส แซงต์แชร์กแมง ชนะรวด มี 9 แต้มเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ตามมาด้วย โอลิมเปียกอส และเบนฟิก้า มี 4 แต้มเท่ากัน และอันเดอร์เลช แพ้รวด 3 นัดยังไม่มีคะแนน 
 
กลุ่มดี แมนซิตี้ บุกไปชนะ ซีเอสเคเอ มอสโค 2-1 ทีมเรือใบสีฟ้าได้ 2 ประตูพลิกกลับมาชนะจากผลงานของ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ คนเดียว 2 ลูก และอีกคู่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า ชนะ วิคตอเรีย เพลเซ่น 5-0 ในกลุ่มนี้ บาเยิร์น มี 9 แต้ม ตามมาด้วย แมนซิตี้ 6 แต้ม, ซีเอสเคเอ มอสโค 3 แต้ม และวิคตอเรีย เพลเซ่น ยังไม่มีคะแนน
 
ส่วนความเคลื่อนไหวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ล่าสุด เอียน ฮอลโลเวย์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือคริสตัล พาเลซ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจากเปิดบ้านเเพ้ ฟูเเล่มไป 1-4 ในศึกมันเดย์ไนท์ ทำให้ พาเลซ เก็บได้เพียงเเค่ 3 แต้ม จาก 8 เกม ตกมาอยู่อันดับ 19 ของตาราง  สตีฟ  แพริช ประธานสโมสร ยืนยันว่า คีธ มิลเลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม จะรับบทกุนซือชั่วคราว ในเกมที่จะพบกับจ่าฝูง อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ ส่วนตัวเต็งกุนซือคนใหม่ คาดว่าน่าจะเป็น โทนี พูลิส อดีตกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง