ตร.เร่งขยายผลเหตุเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ขัดแย้งสมาคมยิงปืนฯ

อาชญากรรม
25 ต.ค. 56
03:43
79
Logo Thai PBS
ตร.เร่งขยายผลเหตุเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ขัดแย้งสมาคมยิงปืนฯ

พิธีพระราชทานเพลิงศพเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย เมื่อวานนี้ (24 ต.ค) พ่อแม่ของจักรกฤษณ์ขออโหสิกรรม หากจักรกฤษณ์ได้เคยล่วงเกินบุคคลอื่นในช่วงที่ยังมีชีวิตอยู่ ขณะที่การติดตามคดีเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตำรวจให้น้ำหนักไปที่ประเด็นเพียงไม่กี่ประเด็นเท่านั้น ซึ่งก็คือปัญหาครอบครัว

ซึ่งเอ็กซ์ระบุว่า ภรรยาของเขาได้นำทรัพย์สินรวมกว่า 60 ล้าน ออกไปจากตู้เซฟของธนาคาร เหลือเพียงพระเครื่องบางส่วน โดยไม่เซ็นต์เอกสารใดๆ ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากเอ็กซ์ ตกลงทำสัญญากับธนาคารว่าเขาเป็นผู้มีสิทธิ์ในการเบิกทรัพย์สินได้เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ข้อสงสัยนี้ ตัวแทนธนาคารออกมาระบุว่า ภรรยาของเอ็กซ์ มีหนังสือมอบอำนาจมาถูกต้องและมีกุญแจ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งทั้งหมดนี้ รอการเชื่อมโยงข้อมูลว่าจะเป็นสาเหตุได้หรือไม่

ประเด็นล่าสุดที่ตำรวจกำลังเร่งขยายผล คือกรณีที่จักรกฤษณ์ขัดแย้งกับสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย และร้องเรียนสมาคม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเอ็กซ์ได้ทำจดหมายร้องเรียน จนถึงเรื่องร้องต่อศาลปกครองกรณีที่มีการทุจริต ภายในสมาคม และในวันนี้ (25 ต.ค.) ทีมสืบสวนสอบสวนจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มาสรุปอีกครั้ง น่าจะมีความชัดเจนและผู้เกี่ยวข้อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง