The Bucket List : คู่เกลอ...กับลิสท์พิชิตฝัน

Logo Thai PBS
The Bucket List : คู่เกลอ...กับลิสท์พิชิตฝัน

ด้วยเวลาที่เหลือน้อย ทำให้ชายสองคนที่แตกต่างกันกลายเป็นเพื่อน และร่วมเดินทางผจญภัยในโค้งสุดท้ายของชีวิต ติดตามเรื่องราวน่าประทับใจที่แฝงข้อคิดในการใช้ชีวิต ในภาพยนตร์เรื่อง The Bucket List นำมาให้ชมทางไทยเธียเตอร์ คืนนี้ (26 ต.ค.)

กระโดดร่มดิ่งพสุธา แข่งรถสปอร์ตสุดแรง ขี่มอเตอร์ไซค์บนกำแพงเมืองจีน คือส่วนหนึ่งในลิสท์สานฝันที่ทำให้ Carter และ Edward ออกผจญภัยรอบโลกด้วยกัน แม้ไม่ถูกกันในตอนแรก แต่เมื่อรู้ว่าเหลือเวลาเพียงน้อยนิด เพราะป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้ช่วงสุดท้ายของชีวิต ทำตามความฝันร่วมกัน ก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป

The Bucket List เป็นภาพยนตร์ตลก ดราม่า ปี 2007 ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Morgan Freeman และ Jack Nicholson มาถ่ายทอดบทผู้ป่วยที่แม้ต้องเผชิญโรคร้าย แต่ก็ไม่หมดกำลังใจในการใช้ชีวิต กลับพยายามแสวงหาความสุข ค้นหาความหมายของการมีชีวิต ที่ทำให้เกิดมิตรภาพอันล้ำค่า ระหว่างคนแปลกหน้าในบั้นปลายของชีวิต

ติดตามการเดินทางตามฝันของชายทั้งสอง ที่ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของชีวิตและมิตรภาพ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในทุกๆ วันที่ยังหายใจ ใน “The Bucket List: คู่เกลอ...กับลิสท์พิชิตฝัน” ไทยเธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ ทางไทยพีบีเอส

Jack Nicholson ก็ทุ่มเทกับการแสดงในเรื่องนี้มาก นอกจากจะยอมโกนผมจริงแล้ว ยังนำประสบการณ์ที่เคยรักษาตัวในโรงพยาบาล มาต่อยอดเป็นบทและวิธีการแสดงในเรื่องด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง